Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng

Chưa hết scandal này lại đến lùm xùm khác, sự "ảo tưởng sức mạnh" của người yêu Lương Bằng Quang khiến dân tình ném đá rào rào.

Chưa hết scandal này lại đến lùm xùm khác, sự "ảo tưởng sức mạnh" của người yêu Lương Bằng Quang khiến dân tình ném đá rào rào.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 được cộng đồng mạng biết đến qua những bộ ảnh gợi cảm và đoạn clip miệt thị những người ngực phẳng. Cô cũng từng gây chú ý khi đăng ký chủ động tham gia rồi bất ngờ bỏ cuộc tại The Face 2017. Bên cạnh đó, mối tình "chú - cháu" giữa Lương Bằng Quang và "thánh nữ ngực đẹp" (tự phong) này cũng khiến không ít người ngán ngẩm.

Mới đây, Ngân 98 có lẽ quên mất câu nói "vui thôi đừng vui quá" khi hồn nhiên đăng ảnh du lịch Nha Trang với gia đình. Không chỉ ăn mặc trễ nải như thường thấy, cô còn cố ý tung váy để lộ nội y và tung luôn lên mạng xã hội.

Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng-1


Dù bức ảnh đã được xóa khỏi trang cá nhân ngay sau đó nhưng không hiểu mục đích của Ngân 98 nghĩ gì khi đăng những thứ phản cảm như thế này lên mạng xã hội?

Không những khoe hết cho bàn dân thiên hạ thấy những gì mình có, Ngân 98 còn rất tự hào khi khoe việc mình được người Trung Quốc xin chụp hình chung rất nhiều khi cô đi du lịch: "Tưởng sao người Trung Quốc xin chụp hình với mình nhiều thế thì cái bạn thông dịch viên dịch dùm Ngân là người Trung nói nhìn em giống Phạm Băng Băng"

Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng-2
Chưa hết lùm xùm khoe chỗ nhạy cảm, Ngân 98 lại vạ miệng vì tự hảo khi được so sánh là giống Phạm Băng Băng nên mới được các du khách Trung Quốc xin chụp ảnh chung.

 

Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng-3Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng-4

Rất nhiều những lời lẽ cay đắng dành cho Ngân 98 bởi lẽ, từ trước đến nay khó ai có thể “vượt mặt” được Phạm Băng Băng về vẻ đẹp không “dao kéo”. Với gương mặt thanh thoát đậm chất Á đông, đôi mắt to tròn thì dù chụp lén đi chăng nữa thì cô vẫn nhận được sự ưu ái của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô với cái tên “Nữ hoàng nhan sắc”.

Ngân 98 lãnh đủ gạch đá vì tốc váy lộ nội y mà còn tự hào vì giống Phạm Băng Băng-5
Mọi người có thấy Ngân 98 và Phạm Băng Băng giống nhau không?



Theo VietNamNet


Cộng đồng mạng

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.