Ngân Sát Thủ "mắc quai" khi bị "bóc phốt" nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật

Đôi khi, chúng ta cũng phải tỉnh táo nhìn nhận lại tất cả vấn đề để tránh rơi vào tình trạng chỉ trích quá đáng mà chưa rõ câu chuyện ra sao!

Câu chuyện chia tay của streamer nổi tiếng ViruSs và Ngân Sát Thủ trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội những ngày vừa qua.

Mới đây, Ngân đã đăng tải trong group fan của mình chuyện đã chia tay ViruSs sau hơn 5 năm yêu nhau. Họ dừng lại vì không chung chí hướng.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã “đào mộ” hàng loạt những lời tuyên bố về tình yêu trong quá khứ của ViruSs. Nam Streamer này ngay lập tức trở thành đề tài chỉ trích.

Không chỉ thế, họ còn tìm ra những bài đăng của Ngân Sát Thủ nói về người yêu của mình và bày tỏ thái độ chua xót hộ nàng Streamer xinh đẹp này:

“4 năm mình và anh Hoàng đi xem phim riêng được 2 lần vì anh ấy quá bận, cũng chẳng mấy khi làm gì ngọt ngào hay lãng mạn gì”.

“Mình rất thông cảm với anh Hoàng về những mối tình trước của anh ấy nên mình nghĩ việc công khai tình cảm nó không cần thiết. Chỉ cần hai người biết với nhau và bạn bè xung quanh hiểu là được”.

Và đặc biệt nhất chính là lời tuyên bố: “Follow tất cả những cô gái trừ tôi, đó là người tôi yêu”

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-1

Tất cả những câu phát ngôn trong quá khứ về tình yêu của Ngân Sát Thủ cũng bị đưa ra mổ xẻ và khiến cho “tội trạng” của ViruSs càng lớn hơn. Thậm chí, đoạn clip gần 17 phút anh mới đăng lên để biện hộ cho mình, giải thích tất cả cũng bị ném đá.

Người ta cho rằng ViruSs không xứng đáng để yêu. Rằng yêu đương mà không công khai, không làm bất cứ điều gì lãng mạn là chẳng chấp nhận nổi.

Tuy nhiên, những “thánh soi” lại tìm ra các bằng chứng chứng minh rằng suốt thời gian yêu nhau, ViruSs luôn có cách vô cùng thực tế để chứng minh tình cảm của mình.

Theo đó, vào ngày sinh nhật của Ngân, ViruSs luôn đăng ảnh cô lên chính trang cá nhân của mình. Anh dùng những từ ngữ vô cùng ngọt ngào như: “Streamer nữ của anh”, “Quả bơm của anh”, “Em yêu”, “cô gái của anh”.

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-2

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-3

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-4

ViruSs luôn đăng bức hình xinh đẹp của Ngân để chúc mừng sinh nhật.

Đọc sâu hơn nội dung người ta thậm chí còn phát hiện ra anh chàng này cũng vô cùng lãng mạn, thậm chí biết lo toan tất cả mọi thứ cho cô gái của mình:

“Có ước mơ gì chưa làm được thì làm… à mà quên anh làm cho hết rồi còn gì” hay “Luôn nhớ có anh ở đây nên đừng lo gì nhá”.

Và phía dưới chính là câu nhắc nhở khiến cô gái nào cũng rung động: “Nhớ check tài khoản nhá”.

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-5

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-6

Những khoản tiền lớn ViruSs chẳng ngại chi cho bạn gái.

Ngân Sát Thủ mắc quai khi bị bóc phốt nói dối rằng ViruSs không quan tâm nhưng thực tế được chuyển khoản 100 triệu vào ngày sinh nhật-7

Mua Ipad tặng bạn gái.

Chính Ngân Sát Thủ cũng từng đăng tải bài đăng để khoe bạn trai chuyển cho 100 triệu mừng sinh nhật hay chính cô muốn được nhận hơn 888 triệu từ người yêu mình và được anh gửi “bớt một số” qua.

Thật sự không biết chuyện chưa công khai thế nào bởi rõ ràng, trên trang cá nhân ViruSs chẳng ngần ngại nói cho cả thế giới biết Ngân là người yêu mình và cũng cưng chiều cô hết mực.

Vậy mới nói, đôi khi hãy nghe vấn đề từ mọi phía đã nào bởi biết đâu số đông chưa chắc đã chính xác!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hot-ngan-sat-thu-mac-quai-khi-bi-boc-phot-noi-doi-rang-viruss-khong-quan-tam-nhung-thuc-te-duoc-chuyen-khoan-100-trieu-vao-ngay-sinh-nhat-ma-van-keu-kho-20200813174911612.chn

ViruSs

Ngân Sát Thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.