Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?

Ngày 8/3 hằng năm, phụ nữ trên toàn thế giới sẽ được cả thế giới tôn vinh. Đây cũng chính là ngày mà các “cánh mày râu” bày tỏ sự quan tâm, yêu thương của mình tới những người phụ nữ bên cạnh.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu, trang Tintuconline.com.vn xin gợi ý một số món quà ý nghĩa mà các anh có thể gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của mình.

* Quà 8/3 cho mẹ

Một bữa ăn do chính tay bạn làm

 

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-1

Một lời chúc thật ý nghĩa cùng với những món ăn mà mẹ thích để thể hiện lòng biết ơn với những công lao nuôi dưỡng và chăm sóc của mẹ. Bữa ăn sẽ đặc biệt hơn nếu do chính tay các chàng tự chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất.

Túi xách

Túi xách là một đồ dùng không thể thiếu của bất cứ người phụ nữ nào. Những chiếc túi xách đẹp sẽ làm tôn lên sự sang trọng, quý phái của mẹ trong mắt mọi người. 

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-2


Túi xách là vật dụng quan trọng để các bà các mẹ đựng ví, điện thoại, đồ trang điểm và tài liệu cho công việc. Tùy vào nhu cầu sử dụng như đi chơi, đi làm, đi du lịch bạn có thể chọn những kiểu dáng túi có kích thước cho phù hợp nhất cho mẹ của mình. 

Mỹ phẩm chăm sóc da, nước hoa 

Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da, kem chống lão hóa hoặc 1 lọ nước hoa nhẹ nhàng, mùi hương dễ chịu cũng là một lựa vô cùng ý nghĩa và phù hợp trong ngày phụ nữ được tôn vinh này.

Đồ dùng gia đình

Đồ dùng gia đình là món quà thiết thực nhất ngày 8/3 mà nếu bạn tặng chắc chắn mẹ sẽ vỗ tay tán thưởng ngay lập tức. Bởi vì, đối với các mẹ việc quan trọng nhất hiện giờ là gia đình. Có một món đồ tốt cả gia đình đều được dùng thì mẹ sẽ hạnh phúc biết bao. Đây là món quà 8/3 ý nghĩa mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Một chiếc máy đo huyết áp, ghế massage hoặc bồn ngân chân thư giãn… là một trong những món quà bạn có thể lựa chọn để dành tặng đến người mẹ của mình.  Những món quà này vừa thể hiện bạn là người luôn quan tâm và lo lắng tới tình hình sức khỏe của mẹ, vừa mong muốn mẹ được thư giãn, thoải mái sau ngày làm việc vất vả, nặng nhọc. 

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng 

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-3
Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi. Nhưng lưu ý trước khi mua bạn cần xem rõ tác dụng và chọn những loại sản phầm có người gốc rõ ràng.

* Quà 8/3 cho Vợ 

Tặng hoa, món quà ngọt ngào

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-4


Không chị em nào lại không thích chồng mình, người yêu mình tặng cho hoa hồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ này cả. Nếu vợ bạn được nhận bó hồng tươi thắm trong ngày 8/3 thì đây sẽ là món quà giúp vợ chồng bạn gắn bó hơn rất nhiều. Bó hoa này sẽ giúp vợ bạn quay về thời yêu lãng mạn ngày xưa.

Trang sức

Những sợi dây chuyền, đôi bông tai hay những chiếc nhẫn sẽ là gợi ý dành cho các anh. Đôi khi có có thể là những chiếc lắc bạc xinh xinh được đính những viên đá quý, những mặt dây chuyền ngọc trai tất cả đều sẽ khiến chị em cảm nhận được thành ý của các anh dành cho mình.

Mỹ phẩm, son 

Làn da đối với người phụ nữ là quan trọng nhất, vì thế dù già hay trẻ thì đều cần phải dưỡng da. Ngoài ra, một thỏi son quyến rũ, ngọt ngào giúp nàng tươi tắn suốt ngày dài. 

Đồ lót 

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-5

Đồ lót được coi là món quà khá nhạy cảm và nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi tặng. Nhưng vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới hay 8/3 tặng cho vợ một bộ đồ lót…có ý nghĩa rất to lớn, nó thể hiện sự gắn kết, chăm sóc cho người bạn đời của mình từ những điều nhỏ nhất và cũng là một món quà để “hâm nóng” tình cảm vợ chồng hữu hiệu.

Chuyến du lịch chỉ có hai người

Một chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người sẽ là món quà tuyệt vời dịp 8/3 .Hai người có thể tự thưởng cho mình chuyến du lịch ý nghĩa sau thời gian dài làm việc mệt mỏi để lấy lại năng lượng và hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

* Quà 8/3 cho người yêu 

Hoa 

Hoa luôn là món quà đặc biệt được tất cả các chị em yêu thích. Mỗi loài hoa đều mang một thông điệp, ý nghĩa đặc biệt mà không món quà nào có thể thay thế. Có thể chọn một loại hoa mà người yêu thích hoặc nếu bạn không biết thì có thể chọn hoa hồng vì hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, chung thủy và sự chân thành.

Nước hoa

Nước hoa được coi là "chất xúc tác" cho tình yêu thay lời muốn nới. Nếu bạn muốn tạo không khí lãng mạn, để lại dấu ấn trong lòng bạn gái nhưng lại không biết mở lời như thế nào thì hãy dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa để làm quà tặng người yêu 8-3.

Nhẫn đôi dành tặng một nửa yêu thương

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-6

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng 8/3 cho bạn gái thì đừng bỏ qua nhẫn đôi. Nó vừa thể hiện bạn là người đàn ông tâm lý, vừa khiến cô nàng trân trọng hơn tình yêu thiêng liêng giữa hai người. Nếu bạn và người thương đã có thời gian tìm hiểu lâu dài rồi thì hãy nhân cơ hội này cầu hôn nàng luôn nhé! 

Giày,  dép 

Những cô gái đều rất yêu thích những đôi giày không chỉ bởi giúp nâng niu gót hồng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của hội chị em. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp với tính cách của bạn gái như những đôi giày thể thao cho cô nàng trẻ trung, năng động, giày cao gót cho những cô nàng thích điệu đà.

Váy, quần áo 

Tặng một chiếc đầm đẹp hoặc một một bộ quần áo vừa vặn cho người yêu thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình đối với một nửa kia. Bởi quần áo là trang phục người yêu có thể sử dụng thường xuyên và mỗi lần mặc vào người là đối phương sẽ nhớ đến bạn. Hơn nữa chiếc áo được mặc vào người như chính bạn đang ôm người yêu vậy, mang đến sự ấm áp, chan chứa tình cảm mà cả hai dành cho nhau. 

Bữa tối lãng mạn

Ngày 8/3 tặng mẹ, vợ, người yêu quà gì để vừa ý nghĩa, ngọt ngào lại thiết thực?-7


Một buổi tối lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho người yêu. Không cần phải quá cầu kỳ và sang trọng chỉ cần một bữa tối ấm áp với những món ăn hợp khẩu vị sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Theo Mộc - VietNamNet


ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.