Nghẹn lòng cảnh ông bố đứng bên ngoài nhìn bác sĩ cấp cứu cho con, đưa tay quệt dòng nước mắt chảy dài

Hình ảnh ông bố đưa tay quệt nước mắt, bất lực khi bác sĩ cấp cứu cho con nhưng không qua khỏi khiến ai chứng kiến cũng phải động lòng trắc ẩn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố đứng bên ngoài cửa phòng bênh viện cấp cứu, trông ngóng dõi theo con vừa đưa tay quệt nước mắt khiến nhiều người rưng rưng vì xúc động. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người bố ăn mặc khá giản dị trong bộ đồ công nhân, chân đi dép tổ ong đang trông ngóng, theo dõi tình hình sức khỏe của con qua ô cửa kính trong phòng cấp cứu bệnh viện. Sau đó, người bố quay lưng đi, đưa tay gạt nước mắt đang lăn dài vì bất lực.

Video: Ông bố lau vội nước mắt khi bác sĩ cấp cứu cho con. Video: Nguyễn Thị Chung.

Tài khoản chia sẻ câu chuyện này trên mạng viết rằng: 'Cảnh bố bất lực khi bác sĩ đang cấp cứu cho con. Nước mắt bố chảy dài. Cả cuộc đời bây giờ thấy bố khóc, nhưng vẫn không giữ được con. Họ cướp con đi mất rồi'.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân đứa con của người bố ra đi vì lí do gì. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh người bố tiều tụy, đưa tay lau nước mắt, bất kỳ ai cũng thấy xót xa. 

Nghẹn lòng cảnh ông bố đứng bên ngoài nhìn bác sĩ cấp cứu cho con, đưa tay quệt dòng nước mắt chảy dài-1Nghẹn lòng cảnh ông bố đứng bên ngoài nhìn bác sĩ cấp cứu cho con, đưa tay quệt dòng nước mắt chảy dài-2

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Dường như câu chuyện đã chạm đến trái tim bất cứ ai đọc được bài viết này nên ngay sau khi đăng tải nó đã nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ từ người dùng mạng. Có quá nhiều điều để ngẫm nghĩ về chuyện đời, chuyện người. Dẫu biết cuộc sống phải có lúc này lúc nọ, người này người kia, nhưng những câu chuyện cuộc đời như thế vẫn luôn tạo ra một nốt lặng trầm lắng trong lòng người.

'Nỗi lòng người ở lại, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, đau lắm'.

'Không ai thương con cái bằng bố mẹ đâu, đứt ruột đẻ con ra, con dù có hư hỏng, dù có thất bại đi chăng nữa, bố mẹ cũng không bao giờ ngừng yêu thương'.

'Xem mà khóc theo, nỗi đau này sẽ còn dai dẳng mãi trong lòng người bố'.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xot-xa-canh-ong-bo-bat-luc-khi-bac-si-cap-cuu-cho-con-vua-dua-tay-quet-nuoc-mat-chay-dai-2041739.html

người cha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.