Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet

Radisson Resort Phan Thiet mang tới vùng biển thanh bình một khu nghỉ dưỡng theo phong cách boutique resort riêng tư và sang trọng, kết hợp vị trí giáp biển cùng lối thiết kế đậm chất Địa Trung Hải.

Radisson Resort Phan Thiet là khu nghỉ mát ven biển phát triển theo mô hình boutique nhỏ nhắn với 76 phòng, suite và villa được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi, hiện đại phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa và chọn lọc kỹ lưỡng nhằm mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái dành cho mỗi du khách. 

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet-1

Radisson Resort Phan Thiet cách TP.HCM và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vài tiếng di chuyển, cách trung tâm TP. Phan Thiết 15 phút lái xe và du khách chỉ mất 5 phút để có thể trải nghiệm sân golf tiêu chuẩn quốc tế PGA. Khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách Địa Trung Hải này đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước, đặt biệt là các “golfer”.

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet-2

Theo chủ đầu tư, Radisson Resort Phan Thiet được xem là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng boutique hàng đầu tại TP. Phan Thiết. Tại đây, khách du lịch có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ với các dịch vụ được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ. Với bữa sáng tự chọn đa dạng, du khách có thể bắt đầu ngày mới trong không gian ngập tràn ánh sáng tại nhà hàng Ulivo. Đặc biệt, thiết kế mở thoáng đãng giúp khách lưu trú dễ dàng tìm thấy một không gian gần gũi với thiên nhiên để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực địa phương độc đáo hay hương vị khó quên của ẩm thực phương Tây. 

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet-3

Ngoài ra, nhà hàng Ulivo còn mang tới không gian sang trọng trong nhà - nơi thực khách có thể thưởng thức bữa tối ấm cúng, lãng mạn bên người thân. Sở hữu thế mạnh của một khu nghỉ dưỡng boutique cạnh biển, nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon cùng hương vị ẩm thực bản địa đậm đà, phong phú. Đặc biệt hơn, du khách còn có thể tản bộ trong khuôn viên xanh mát của resort, ngắm nhìn hoàng hôn và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại nhà hàng Citrino mang phong cách Italia bên bờ biển.

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet-4

Đúng với tinh thần boutique của khu nghỉ dưỡng, Radisson Resort Phan Thiet tập trung đầu tư vào chất lượng dịch vụ, không gian xanh mát hài hoà và thư giãn nhằm tối ưu hoá trải nghiệm cá nhân trong mỗi kỳ nghỉ. Ông Remco Vaatstra - Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng Radisson Resort Phan Thiet cho biết, “Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thư giãn, giải trí dựa trên triết lý gần gũi, riêng tư và tận tâm nhằm mang tới các dịch vụ cao cấp, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi du khách khi đến nghỉ dưỡng tại resort. Chúng tôi còn tạo nên một không gian giúp du khách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tại Radisson Resort Phan Thiet, du khách có thể tạm xa internet, bỏ qua những ồn ào nơi phố thị, tắt máy tính và sau đó tận hưởng làn gió biển, lớp cát mịn hay trải nghiệm các hoạt động nâng cao sức khỏe như lớp học Yoga buổi sáng, đạp xe đạp vòng quanh resort và các hoạt động thú vị bên hồ bơi khác...”

Nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ở Radisson Resort Phan Thiet-5

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia vào các liệu pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện tại The Spa at Radisson. Với phương pháp massage đặc biệt từ Radisson, du khách vừa có thể phục hồi sức khoẻ, làm mới cơ thể cũng như giải toả căng thẳng. Đặc biệt, không gian spa được thiết kế tinh tế, đa dạng phù hợp với tất cả du khách. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp phòng tập thể dục hướng biển dành cho khách lưu trú nhằm đảm bảo sự tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ trong suốt hành trình tại Radisson. 

Radisson Resort Phan Thiet là thành viên của Nova Hospitality - một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Resort được phát triển bởi Radisson Hotel Group, thương hiệu quản lý - vận hành khách sạn, resort uy tín và nổi tiếng trên thế giới, hứa hẹn trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng boutique hàng đầu Phan Thiết. 

Website: www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-resort-phan-thiet. 

Vĩnh Phú


du lịch Phan Thiết

khu nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.