Ngỡ ngàng với màn rao bán thòng lọng treo cổ với mô tả 'giúp bạn thanh thản hơn', tuy nhiên không ai thèm mua!

Với 180k, bạn có thể sắm ngay cho mình thòng lọng treo cổ để có thể giải tỏa lo âu buồn bã, thanh thản hơn đến mãi về sau.

Thị trường đồ online luôn khuyến khích kinh doanh những sản phẩm sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm tưởng chừng như vô dụng, không biết phải dùng như thế nào vẫn được người bán sáng tạo và bày bán trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải món hàng nào cũng nhận về hiệu ứng tốt.

Theo đó mới đây, thêm 1 sản phẩm được đăng bán trên 1 trang thương mại điện tử nhưng người dùng không biết có tác dụng gì không vì có phần 'sai sai'. Được biết, tên sản phẩm là 'thòng lọng treo cổ' được chụp hình bắt mắt ở một căn phòng toàn cây cảnh. Chiếc thòng lọng được treo lên trên tầng nhà, bên dưới chừa 1 khoảng trống hình tròn để có thể chui vào dễ dàng.

Ngỡ ngàng với màn rao bán thòng lọng treo cổ với mô tả giúp bạn thanh thản hơn, tuy nhiên không ai thèm mua!-1

Sản phẩm thòng lọng có giá bán 180k.

Ngỡ ngàng với màn rao bán thòng lọng treo cổ với mô tả giúp bạn thanh thản hơn, tuy nhiên không ai thèm mua!-2

Màn mô tả sản phẩm 'đi vào lòng người'.

Theo như shop online bày bán sản phẩm này mô tả: 'Đây là 1 sản phẩm decor giúp thay đổi cuộc đời bạn hay bất kỳ ai. Bạn chán ghét cuộc sống, chán nản cuộc đời. Thứ này sẽ giúp giải tỏa lo âu buồn bã giúp bạn thanh thản hơn để mãi về sau'.

Ngỡ ngàng với màn rao bán thòng lọng treo cổ với mô tả giúp bạn thanh thản hơn, tuy nhiên không ai thèm mua!-3

Hình ảnh sản phẩm được chụp chân thực, sắc nét.

Được biết, giá của sản phẩm thòng lọng này là 180k. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có người nào mua. Dân mạng không khỏi thắc mắc vì không biết lý do gì chưa có ai 'feedback', ngoài ra còn 'phì cười' về sản phẩm đầy 'chết chóc' này.

'Feedback kiểu: dây siết khá thoải mái , siết là chết thẳng cẳng luôn ko có dấu hiệu hồi sinh'.

'Chưa thấy ai đánh giá nhỉ. Biết có tốt hay không để mua chứ'.

'Chết mà cũng đắt dữ vậy, thôi không chết nữa'.

'Muốn tự tử nhưng bán đồ mắc quá nên không tự tử nữa'.

Một số người cho rằng không nên mang những sản phẩm này ra để đùa vì chẳng có gì thú vị cả!

- Thấy chủ shop có vẻ hơi quá, hết sản phẩm để bán hay sao?

- Những điều biến thái có thể sẽ xuất hiện từ đây. Không nên cổ xúy

Hiện sản phẩm này vẫn đang được nhiều người bình luận, chia sẻ. Tuy nhiên do mang tính đặc thù mà sản phẩm vẫn chưa có ai mua. 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-tinh-bat-ngo-voi-man-rao-ban-thong-long-treo-co-voi-mo-ta-giup-ban-thanh-than-hon-tuy-nhien-khong-ai-mua-vi-gia-mac-2088406.html

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.