Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh 'gắt'

Mới đây, trong một story trên instagram Duy Mạnh đã đăng bức ảnh chụp cùng 2 cô gái xinh đẹp với chú thích 'khoảnh khắc tuyệt vời'.

Mới đây, trong một story trên instagram Duy Mạnh đã đăng bức ảnh chụp cùng 2 cô gái xinh đẹp với chú thích 'khoảnh khắc tuyệt vời'. Một là Quỳnh Anh, cô bạn gái nổi tiếng của Duy Mạnh, người còn lại là...

Trong bức ảnh ấy, Duy Mạnh được cả 2 cô gái ôm chặt, họ đều nở nụ cười hạnh phúc và vô cùng đoàn kết. Cô gái đặc biệt có thể ôm Duy Mạnh mà không khiến công chúa béo Quỳnh Anh ghen tị tí nào chính là Huyền Trang Susi hay Đỗ Huyền Trang, chị gái ruột của chàng hậu vệ.
 

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-1

Bức ảnh trên story của Duy Mạnh

Không kém cạnh cậu em hot boy của làng túc cầu, Huyền Trang cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, vóc dáng nhỏ nhắn. Có thể thấy chị gái Duy Mạnh có nhiều nét tương đồng với chàng hậu vệ, đặc biệt là nét mặt và má lúm đồng tiền. Điều này chính nhiều fan đã phải thốt lên khi nhìn những bức ảnh chụp chung của 2 chị em.
 

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-2

Nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều của chị gái Duy Mạnh.
Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-3

Huyền Trang sở hữu nhan sắc tươi tắn, vóc dáng nhỏ nhắn trẻ trung.
Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-4

Và đáng bất ngờ hơn nữa là dù bề ngoài vô cùng trẻ trung nhưng Huyền Trang đã kết hôn và đã có 2 thiên thần nhỏ. Đó là bé Bích Phương, năm nay 7 tuổi có nickname ở nhà là Bông và bé trai tên Bo rất hoạt bát, nhanh nhẹn.

Như nhiều bà mẹ bỉm sữa, Huyền Trang rất chịu khó khoe ảnh 2 nhóc tì xinh xắn, dễ thương của mình lên trang cá nhân như Facebook và Instagram. Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy Duy Mạnh rất thân và gần gũi với cháu.
 

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-5

Mẹ con Huyền Trang, bé Bông, bé Bo tạo dáng chụp ảnh.
Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-6

3 cậu cháu rất thân thiết.

Là chị gái của cậu em trai dành trọn đam mê cho bóng đá, Huyền Trang cũng ủng hộ Duy Mạnh rất nhiều để em trai yên tâm tập luyện và thi đấu. Chẳng những thế, bà mẹ 2 con cũng rất chăm đến sân xem em trai thi đấu.

Với những trận đấu quan trọng ở nước ngoài, Huyền Trang cùng gia đình còn tổ chức mời mọi người đến sân đình làng mình (làng Quậy, Đông Anh - PV) để cùng nhau tiếp lửa cho đội bóng cũng như cho Duy Mạnh.


Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-7

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-8

Huyền Trang rất chăm ra sân cổ vũ cho em trai.
Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-9

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-10

Huyền Trang và Quỳnh Anh giữ mối quan hệ gắn bó, thân thiết.

Được biết, chị em Huyền Trang - Duy Mạnh rất thân thiết với nhau. Chia sẻ trên một trang báo mạng, Huyền Trang đã nói: "Bình thường, Mạnh nó hiền lắm, toàn bị chị bắt nạt. Ở nhà, nó chưa bao giờ gắt gỏng với ai mà sống tình cảm. Hồi bé, Mạnh tình cảm với chị gái, đi đâu chơi cũng toàn ôm eo chị như người yêu ấy".
 

Ngoài công chúa béo Quỳnh Anh, cô gái xinh đẹp này cũng vô cùng quan trọng trong trái tim Mạnh gắt-11

Không chỉ thế, Huyền Trang cũng giữ mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ khác trong đội tuyển như Đức Huy, Đình Trọng, Quang Hải.

Trên Instagram của mình, Huyền Trang từng đăng tải một clip Đức Huy bế bé Bông cùng thực hiện thử thách Dele challenge từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian trước.


Duy Mạnh

chị gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.