Ngoại tình với chồng của bạn thân nhưng tôi chẳng thấy áy náy, đó là cái giá đắt dành cho một người phụ nữ không tin chồng

Tôi đã ngoại tình với Tuấn. Tuấn là chồng của Nga - cô bạn thân từ thời đại học của tôi.

Tôi đã ngoại tình với Tuấn. Tuấn là chồng của Nga - cô bạn thân từ thời đại học của tôi.

Mối quan hệ giữa tôi và Tuấn đã kéo dài được 2 năm, chúng tôi rất hiểu nhau, rất hạnh phúc. Vì còn nhiều yếu tố nên hiện tại, Tuấn chưa thể ly hôn với Nga để chúng tôi đến với nhau. Tuy nhiên, điều đó với tôi không quá quan trọng, vì tôi biết, trái tim Tuấn đã hoàn toàn thuộc về mình.

Cách đây hơn 2 năm, Nga đến tìm tôi và nhờ tôi một việc, đó là giả vờ "mồi chài" Tuấn. Khi tôi hỏi lý do, Nga bảo: "Chồng tao đẹp trai, hiền lành lại thành đạt như vậy nên tao cũng lo lắm, muốn thử xem ông ấy có tính trăng hoa hay không?".

Sở dĩ Nga tìm đến tôi là bởi, chúng tôi từng là bạn thân từ thời đại học. Chẳng phải tự khen nhưng tôi vốn nổi tiếng xinh đẹp, năm xưa biết bao nhiêu chàng trai trong trường theo tôi như cái đuôi. Sau khi ra trường, chúng tôi lần lượt có cuộc sống riêng nên ít liên lạc với nhau. Nga kết hôn với Tuấn, còn tôi từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc rồi quyết định chia tay để giải thoát cho nhau. Tôi suy nghĩ rất thoáng, hết yêu thì chấm dứt, không níu kéo, dằn vặt nhau thêm làm gì cho mệt.

Thấy Nga năn nỉ, tôi lại cũng khá tò mò về chồng của cô bạn nên đồng ý giúp. Tôi bắt đầu bằng việc qua nhà Nga chơi, ăn cơm ở nhà vợ chồng cô ấy và không quên nhìn chồng của bạn bằng ánh mắt lẳng lơ. Tuấn là một người đàn ông có tư cách, khi bắt gặp ánh mắt của tôi, anh đã lảng tránh, tỏ vẻ không thích nhưng vẫn giữ phép lịch sự tối thiểu với bạn của vợ.

Một vài lần như vậy, tôi nói Nga hãy tin tưởng ở chồng vì Tuấn là người đáng tin cậy nhưng cô ấy vẫn không chịu dừng lại. Rất hí hửng vì chồng không bị lung lay bởi cám dỗ, Nga bảo tôi hãy thử tấn công mạnh hơn xem tình hình thế nào. Tôi lại tiếp tục đồng ý giúp bạn, lúc này, tôi đã hơi thích Tuấn một chút.

Ngoại tình với chồng của bạn thân nhưng tôi chẳng thấy áy náy, đó là cái giá đắt dành cho một người phụ nữ không tin chồng-1

Kết cục ngày hôm nay là cái giá mà Nga phải trả vì không tin tưởng chồng. (Ảnh minh họa)

Thời điểm đó, việc làm ăn của Tuấn gặp chút trục trặc, rất may là tôi lại có một người quen có thể giúp anh. Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, Tuấn chủ động hẹn tôi đi ăn để cảm ơn. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất vui vẻ, thực sự, tôi và Tuấn hợp nhau. Chỉ cần chúng tôi đang nói về một vấn đề gì đó, người kia có thể tiếp chuyện ngay, buổi "hẹn hò đầu tiên" luôn tràn ngập tiếng cười.

Rồi những cuộc hẹn như vậy ngày càng nhiều hơn, như tôi cũng đã nói từ trước, tôi có thế mạnh về nhan sắc, lại khéo ăn khéo nói, "mỡ dâng miệng mèo" thì hỏi có người đàn ông nào vượt qua được?

Rồi tôi và Tuấn đã yêu nhau, từ lúc nào thì chúng tôi đều biết, chỉ có Nga là không biết. Tôi thông báo với cô bạn thân rằng: "Tao có cố gắng thế nào chồng mày cũng chẳng có chút rung động gì cả". Thế là Nga vui lắm, cảm ơn rối rít và còn tặng tôi một món quà rất giá trị.

Tuấn và tôi giữ mối quan hệ đó được 2 năm thì mọi chuyện vỡ lở. Khi Nga biết chuyện, cô ấy đến tìm tôi, sỉ vả tôi bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất.

Còn tôi, mọi người vẫn hỏi có cảm thấy áy náy, tội lỗi hay không khi ngoại tình với chồng bạn? Tôi xin khẳng định là không. Bởi đối với tôi, tình yêu không có lỗi, lỗi thuộc về những người phụ nữ không tin tưởng chồng. Chấp nhận mang chồng ra để thử thách thì phải chấp nhận việc mất chồng như chơi.



Theo Helino

 


bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.