Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để "thay mặt đổi đời"

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật như hai người khác nhau nhưng là điều giúp các cô gái này "đổi đời".

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người. Không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng cần nhờ sự hỗ trợ của "dao kéo" để cải thiện nhan sắc, bỏ đi những khuyết điểm và biến bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Máy móc và kỹ thuật ngày càng phát triển hiện đại theo thời cuộc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người e ngại khi điều chỉnh một thứ gì đó trên gương mặt hay cơ thể.

Những trường hợp "thay mặt" thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho chị em củng cố niềm tin rằng chỉ cần chọn phương pháp phù hợp là có thể biến bản thân trở thành một người hoàn toàn khác theo hướng tích cực và đổi đời.

Trang Nemo

Cái tên Trang Nemo bỗng dưng nổi càng thêm nổi khi liên tục vướng vào những lùm xùm trên khắp mạng xã hội. Gần đây nhất là ồn ào trong kinh doanh buôn bán với Trần My khiến cho thông tin về bà chủ shop này được cộng đồng mạng khai thác lại. Theo đó, nhiều người tìm ra và ngỡ ngàng bởi hình ảnh trước kia của cô nàng.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-1
Khi tìm kiếm thông tin về Trang Nemo, nhiều người đã ngỡ ngàng khi hiện ra các hình ảnh này: "Ủa ai đây?"

So với hiện tại, ai cũng đã rõ Trang Nemo đã "trùng tu" nhan sắc để có được một phiên bản hoàn toàn mới. Những khuyết điểm trên gương mặt của cô nàng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là gương mặt sắc sảo. Trang Nemo cũng không ngại ngần thừa nhận bản thân từng nhờ "dao kéo" can thiệp.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-2
Trang Nemo của hiện tại

Gương mặt và vóc dáng hiện tại "phục vụ" triệt để cho việc kinh doanh thời trang của cô. Bà chủ shop đã tự tin diện những bộ cánh lung linh xuất hiện trên livestream để thu hút khách hàng xem và "chốt đơn" liên tục. Giờ đây, Trang Nemo sở hữu shop thời trang ở mặt bằng quận "nhứt", cuộc sống sang chảnh với nhà đẹp, xe sang.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-3Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-4

Angela Chu

Cô gái có cuộc sống như bà hoàng khi kết hôn với tỷ phú Thái Lan khiến nhiều người phải trầm trồ chính là Angela Chu.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-5Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-6
Angela Chu trước và sau khi "dao kéo" can thiệp

Angela Chu tên thật là Minh Châu (sinh năm 1991), chẳng giấu giếm chuyện bản thân phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ về quá trình hoàn thiện nhan sắc từ năm 22 tuổi, trải qua 2 lần sửa mũi và độn cằm với chi phí lên đến 205 triệu đồng.

Tân trang hợp lý và có điểm dừng khiến cho nhan sắc của Angela Chu trở nên xinh đẹp, hoàn hảo. Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc, làm bà chủ nhãn hàng mỹ phẩm, xài đồ hiệu, đi xe bạc tỷ.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-7Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-8

Vũ Thu Quỳnh

Cô gái bước ra từ chương trình "Người ấy là ai" khiến nhiều người xuýt xoa với nhan sắc thanh thoát, nhẹ nhàng không thua kém gì người nổi tiếng. Bởi trong quá khứ đã từng tự ti vì ngoại hình làm động lực để cô nàng thay đổi. Nhờ tấm vé tham dự chương trình "Change Life", Vũ Thu Quỳnh đã trở thành một người khác.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-9
Vũ Thu Quỳnh đã trải qua cuộc đại trùng tu để được như ngày hôm nay

"Lột xác" thành công giúp cho cuộc sống của Thu Quỳnh sang trang mới. Ngoài kinh doanh, cô nàng còn bước chân vô con đường trở thành người mẫu. Ngoài ra, cô nàng còn truyền cảm hứng tích cực cho những cô nàng không tự tin về ngoại hình nhưng chưa dám thay đổi.

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-10Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-11

Phượng "Thị Nở"

Cô gái gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và hôn nhân bởi ngoại hình kém xinh bỗng một ngày "đổi đời" với gương mặt hoàn toàn khác. Quách Phượng hay còn được gọi là "Phượng Thị Nở" (sinh năm 1996), đã chi hàng trăm triệu đồng để "thay mặt".

Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-12Ngoài Trang Nemo còn một số trường hợp chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ để thay mặt đổi đời-13
Phượng "Thị Nở" trở thành cô dâu xinh đẹp, sẵn sàng mở lòng để đón nhận hạnh phúc

Có được diện mạo mới, Phượng "Thị Nở" rời quê vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống mới. Cô cũng đã mở lòng đón nhận hạnh phúc một lần nữa, trở thành cô dâu xinh đẹp và có được gia đình hạnh phúc, bình yên.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoai-trang-nemo-con-mot-so-truong-hop-chung-minh-phau-thuat-tham-my-de-thay-mat-doi-doi-162221901220004130.htm

Trang Nemo

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.