Ngọc Anh Auditon xúc động khoe tin nhắn ngọt ngào của con gái, kèm theo bí mật nhỏ khiến mọi bà mẹ bật khóc

Không chỉ biết dặn dò mẹ ăn uống cho đủ chất, con gái Sushi của hot mom Ngọc Anh còn tiết lộ 1 bí mật vô cùng ngạc nhiên: đó là cô bé lấy năm sinh của mẹ làm mật khẩu điện thoại của mình.

Không chỉ biết dặn dò mẹ ăn uống cho đủ chất, con gái Sushi của hot mom Ngọc Anh còn tiết lộ 1 bí mật vô cùng ngạc nhiên: đó là cô bé lấy năm sinh của mẹ làm mật khẩu điện thoại của mình.

Sau khi bất ngờ kết hôn ở tuổi 20, cựu hot girl sinh năm 1988 Ngọc Anh đã lần lượt có con gái đầu lòng tên Phương Vy (thường gọi ở nhà là Sushi) và con trai tên Nhật Nam (Bon). 10 năm trôi qua, con gái Ngọc Anh nay đã lớn, còn bà mẹ nổi tiếng thì ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn.

Cựu hot girl Ngọc Anh và 2 "kho báu" quý giá nhất.

Ngọc Anh thường xuyên bận rộn công việc bên ngoài nên Sushi luôn thay mẹ chăm sóc em trai Bon, chính vì thế nên đôi khi trò chuyện với con qua tin nhắn, Ngọc Anh khá bất ngờ khi nhận được những câu nói đầy cảm động từ Sushi, như mẩu chuyện ngọt ngào cô vừa đăng tải mới đây.

Ngọc Anh từng chia sẻ về cô công chúa nhỏ của mình rằng, con gái cô rất tự lập, chăm chỉ, tự giác học hành.

Bất cứ bà mẹ nào khi đọc được những lời nhắn nhủ của con gái Ngọc Anh đều cảm thấy ấm lòng, tan chảy đến tận đáy con tim. Ai cũng phải thốt lên rằng: "Mẹ Ngọc Anh sướng thật"; "Con gái lớn rồi nhỉ? Biết yêu thương và chia sẻ lắm rồi, yêu quá"; "Em tình cảm với mẹ quá"...

Bé Sushi thừa hưởng nhiều nét đẹp nữ tính từ mẹ, khuôn mặt lanh lợi dễ thương.

Đến chính bản thân Ngọc Anh cũng không ngờ bé Sushi có thể nói ra những lời quan tâm dặn dò mẹ như thế. Cô công chúa đầu lòng còn khiến chị ngạc nhiên khi tiết lộ rằng, mật khẩu chiếc điện thoại mà bé đang dùng là năm sinh của mẹ, chỉ vì "con nhớ mẹ nên con đặt là 1988". Sự già dặn ẩn giấu sau những câu từ ngây thơ trong sáng của bé gái 10 tuổi khiến bao bà mẹ thấy ghen tị với Ngọc Anh vô cùng. Người ta nói "ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng", quả thực là mát dạ lắm thay!

Theo Helino


Ngọc Anh Auditon

cựu hot girl Ngọc Anh

hotmom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.