Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An

Ngày 27/2/2019 Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sỹ Xuân Hảo giao lưu, trao tặng 10.000 cuốn sách cho chiến sĩ tỉnh Nghệ An trong chương trình "Hành trình Từ Trái Tim-Hành trình Lập Chí Vĩ Đại-Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt".

Ngày 27/2/2019 Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sỹ Xuân Hảo giao lưu, trao tặng 10.000 cuốn sách cho chiến sĩ tỉnh Nghệ An trong chương trình "Hành trình Từ Trái Tim-Hành trình Lập Chí Vĩ Đại-Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt".

"Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" được trao tặng là 5 cuốn sách quý đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do ông Đăng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tuyển chọn. 

Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An-1
 

Ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông - bày tỏ: "Tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng chương trình trong thời gian quan vì nếu như báo chí cho ta thông tin, tạp chí giúp ta làm nghề thì sách cho ta làm người có chí hướng, có khát vọng lớn. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã dành tâm huyết để kiến tạo hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc, thể hiện tầm nhìn rộng lớn của mình khi đích thân chọn sách để tặng như trao gửi tri thức, trí tuệ để các bạn trẻ khai trí, khởi trí trên con đường lập thân khởi nghiệp kiến quốc".

Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An-2
 

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia nhiều hành trình tặng sách. Lần này đến với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An, Ngọc Hân đã hiểu được môi trường rèn luyện để trở nên nhanh nhẹn, kiên trì, nhẫn nại, kỷ luật, hành động thống nhất, có tinh thần chiến binh… của các chiến sĩ.

“Ngọc Hân ấn tượng và khâm phục nhất chính là tinh thần ham học, ham đọc sách của các chiến sĩ dù lịch tập luyện dày đặc để có tri thức, trí tuệ với mong muốn phát triển cả về trí lực và tinh thần nhằm xây dựng và bảo vệ đất nước", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An-3
 

Á hậu Huyền My cũng đồng hành rất nhiều cùng chương trình, trong đó có các hành trình giao lưu, tặng sách với các chiến sĩ, thanh niên quân đội và lần nào cũng để lại cho Á hậu những cảm xúc đặc biệt.

“Huyền My rất tự hào khi được cùng Trung Nguyên Legend tặng sách đến các chiến sĩ. Trong những buổi giao lưu, My đã học được ở các chiến sĩ cách rèn luyện trở thành người kỷ luật và có ý chí. Để đạt được mục tiêu, ai cũng phải rèn luyện bản thân ở những việc nhỏ nhất trong cuộc sống và đặc biệt phải là người ham đọc, ham học những tấm gương vĩ nhân trong 5 cuốn sách được giới thiệu”.

Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An-4
 

Lần đầu tiên tham gia chương trình, ca sĩ Xuân Hảo, giải nhất Sao Mai 2009 không giấu được xúc động khi được giao lưu, tặng sách các chiến sĩ. Anh còn khuấy động chương trình bởi những ca khúc trẻ trung.

TS Trần Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu đúc kết: "Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã dành trọn tâm trí để xây dựng Hành trình từ trái tim với mong muốn gửi tặng đến các bạn trẻ ánh sáng của tri thức thông qua hơn 100 đầu sách của tủ sách Nền tảng đổi đời của 12 lĩnh vực: Huyền học, Triết học, Khoa học, Đạo đức học, Nghệ thuật, Mỹ học, Tâm lý học, Xã hội học, Chính trị học, Kinh tài học, Y học, Võ học".

Ngọc Hân, Huyền My giao lưu, tặng sách chiến sĩ Nghệ An-5
 

Trước đó, hành trình giao lưu, trao tặng hàng triệu cuốn sách cho các chiến sĩ qua hệ thống Thư viện quân đội, Sư đoàn 5 - Quân khu 7, Học viện Lục quân...

Với tinh thần phụng sự cộng đồng, từ năm 2012, Trung Nguyên Legend đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách tới thanh niên Việt trong và ngoài nước thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức,… Từ năm 2018-2023, hành trình mong muốn trang bị tủ sách, tủ phim Nền tảng Đổi đời đến hàng chục nghìn nhà văn hóa, hàng trăm thư viện, tổ chức xã hội và hơn 20 triệu tủ sách, tủ phim tới hơn 20 triệu gia đình, 30 triệu thanh niên… trên cả nước với số lượng sách lên đến 200 triệu cuốn sách và cần nguồn lực 5 tỷ USD.

 “Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012, trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức.

Ngọc Minh


thanh niên Việt Nam

tặng sách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.