Ngồi ghế dự bị, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục làm điều bất ngờ khi nhìn đồng đội tỏa sáng trên sân

Dù cơ hội chưa mỉm cười với Bùi Tiến Dũng nhưng bên cạnh anh vẫn còn rất nhiều cổ động viên chân thành.

Dù cơ hội chưa mỉm cười với Bùi Tiến Dũng nhưng bên cạnh anh vẫn còn rất nhiều cổ động viên chân thành.

Nếu ở giải U23 Châu Á và Asiad 2018, Bùi Tiến Dũng là cái tên liên tục được người hâm mộ réo gọi khi anh có những pha cản bóng xuất thần, góp phần giữ sạch lưới cho đội nhà. Thế nhưng đến AFF Cup 2018, người ta chỉ còn thấy anh trên hàng ghế dự bị.

Ngồi ghế dự bị, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục làm điều bất ngờ khi nhìn đồng đội tỏa sáng trên sân-1
Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị ở một giải đấu quan trọng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi buồn thay

Và còn buồn hơn cho chàng thủ thành xứ Thanh khi anh bị đặt lên bàn cân so sánh với Đặng Văn Lâm. Theo đó, ở vị trí thủ môn của đội tuyển quốc gia - chàng con lai người Nga được giới chuyên môn đánh giá rất cao. "Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 Việt Nam. Văn Lâm có thể hình đẹp, phản xạ tốt và lối chơi rất ổn định", cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Thế Anh khẳng định.

Ngược lại, Bùi Tiến Dũng lại liên tục mắc sai lầm dẫn đến mất điểm ở trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến CLB Thanh Hóa thua Bình Dương. Tại quê nhà, anh cũng không phải sự chọn lựa số 1 của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Bởi vậy, có một vài fan khắt khe khi đưa ra nhận xét: "Đặng Văn Lâm chính là người đặt dấu chấm hết cho Bùi Tiến Dũng". Thế nhưng cũng có không ít người luôn ở bên cổ vũ anh chàng.

Ngồi ghế dự bị, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục làm điều bất ngờ khi nhìn đồng đội tỏa sáng trên sân-2
Bùi Tiến Dũng chụp ảnh bên Văn Lâm và Văn Mạnh khi bị mỉa mai ham showbiz nên sa sút phong độ.

"Từ đầu giải đấu đến hôm nay, vẫn ngồi dự bị như thế này. Nhưng em đừng buồn Tiến Dũng nhé, cả đội vẫn quyết sẽ chung tay. Vẫn nhớ ở giải U23, tay ai làm rạng danh nước nhà. Là em, là em, tay em đó, mãi là người hùng của chúng ta", tài khoản P.V.C động viên thủ thành gốc Thanh Hóa.
 
Và hơn ai hết, rất nhiều người tò mò trong thời điểm đồng đội miệt mài cống hiến trên sân thì tâm trạng Bùi Tiến Dũng ra sao khi phải ngồi hàng ghế dự bị tại một giải đấu quan trọng như AFF Cup

Để làm an lòng fan, kết thúc trận đấu với Philippines trên sân Mỹ Đình vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên 2 thủ môn Văn Lâm và Văn Mạnh. Kèm theo hình ảnh là dòng chú thích: "Tháng mới may mắn và an vui nhé toàn thể mọi người. Sự thật là cứ làm thủ môn thì auto đẹp trai".

Ngồi ghế dự bị, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục làm điều bất ngờ khi nhìn đồng đội tỏa sáng trên sân-3
Chàng thủ thành xứ Thanh vui vẻ chụp ảnh cùng đồng đội mỗi lần du đấu xa nhà.

Ngoài ra, mỗi lần xuất ngoại cùng đồng đội đi thi đấu, Tiến Dũng cũng không quên check-in vui vẻ với mọi người. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ có thể "thở phào" khi chàng thủ thành xứ Thanh vẫn luôn giữ vững phong độ, sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào có sự "điều động" của thầy Park.

Hơn ai hết, hàng triệu người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp cả nước luôn mong muốn các cầu thủ trẻ giữ được phong độ tốt nhất và mang về kết quả cao nhất tại 2 trận bán kết lượt đi, lượt về tại AFF Cup 2018.


Theo Helino 


Bùi Tiến Dũng

Đặng Văn Lâm

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.