Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?

Trong lúc đôi co với chủ nhà nghỉ, Bella đã nói về việc mình đang bầu lần 2. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi sốc lên sốc xuống.

Khoảng dăm năm về trước, không ai không biết tới hot girl quỵt tiền Bella. Gọi là hot girl không phải vì cô gái này sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều gì, mà đơn giản vì Bella tạo ra những phi vụ bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi... đi vào lòng người.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-1

Bella bị dân mạng gọi với biệt danh "hot girl quỵt tiền".

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-2

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-3

Hình ảnh không hiếm gặp của Bella, vừa quỵt tiền còn lớn tiếng ăn vạ.

Bẵng đi một thời gian, Bella gây bất ngờ khi sinh con. Thế nhưng, cậu bé Peter đang tuổi ẵm ngửa bị tha lôi đi khắp nơi, bị bạo hành giữa đường khiến mọi người không khỏi thương xót. Hot mom Hằng Túi khi ấy đã ra tay nghĩa hiệp, đi tìm và đưa Peter về chăm sóc một thời gian.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-4

Bella chất cả đống đồ lên xe đẩy của con trai. Nhìn cảnh tượng này nhiều người xót xa thay cậu bé, càng phẫn nộ với bà mẹ này.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-5

"Hot girl quỵt tiền" phì phèo điếu thuốc lá, có biểu hiện khác lạ với cậu con trai - bé Peter.

Mọi chuyện còn khá lùm xùm, tuy nhiên tên tuổi của Bella cũng dần dần bị quên lãng theo thời gian. Thi thoảng, những câu chuyện quỵt tiền xe ôm, taxi, nhà nghỉ của thánh bùng này lại được chia sẻ nhưng ít người quan tâm hơn xưa.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-6

Hằng Túi có một thời gian đã đón Peter về chăm sóc.

Song mới đây, trên Tiktok bất ngờ xôn xao đoạn clip chủ nhà nghỉ tố Bella quỵt tiền. Đáng chú ý hơn cả, "hot girl quỵt tiền" lộ vòng 2 rất lớn. Và trong lúc đôi co với chủ nhà nghỉ, Bella đã nói về việc mình đang chửa đẻ!? Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi sốc lên sốc xuống.

Cụ thể, chủ nhà nghỉ bức xúc vì gọi cô nàng xuống thanh toán tiền phòng mà không chịu xuống. Cuối cùng, người này phải lên tận phòng giải quyết.

"Nằm ệch ra ăn vạ nhà người ta từ sáng. Gọi tỷ lần mày không xuống. Như người ta mày phải xuống mày nói như thế nào chứ, mày lại..." - chủ nhà nghỉ bức xúc chất vấn.

"Cháu đã nói với cô cháu đang chửa cháu đẻ cháu xuống làm sao được. Cô chờ cháu chút cho người mang tiền đến" - Bella đốp lại.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-7

Bella lộ vòng 2 lùm lùm, tự nói đang bầu bí. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút lượt quan tâm đông đảo trên Tiktok. Mới ít giờ đăng tải đã thu hút hơn 100k lượt xem, hàng ngàn lượt thả tim và bình luận.

Đa phần cư dân mạng sửng sốt với thông tin Bella mang bầu. "Gì cơ, chửa á?", "Ôi, bà này lại chửa nữa hả?", "Ai là bố đứa trẻ vậy?", "Lại chửa nữa?"... - dân mạng tỏ ra bất ngờ để lại bình luận.

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-8

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-9

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng một số người tỏ ra bán tín bán nghi. Bởi lẽ tài khoản Tiktok này chưa chắc đã là của chính chủ. 

Ngựa quen đường cũ, Bella tiếp tục quỵt tiền nhà nghỉ, nhưng gây sốc nhất là tuyên bố đang bầu bí?-10

(Ảnh chụp màn hình)

Hơn nữa, đây có thể là clip cũ và giờ họ mới đăng lại, chứ không thể khẳng định đây là Bella của hiện tại đang mang bầu. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đoạn clip này vẫn gây xôn xao MXH.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngua-quen-duong-cu-bella-tiep-tuc-quyt-tien-nha-nghi-nhung-gay-soc-nhat-la-tuyen-bo-dang-bau-bi-2220211837548940.htm

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.