Ngừng phát 'Date & Kiss' trên mạng sau 2 số đầu gây tranh cãi

Ê-kíp sản xuất chương trình hẹn hò "Date & Kiss" vừa thông báo ngừng phát video trên mạng sau 2 số đầu bị chỉ trích và sẽ điều chỉnh nội dung trong thời gian tới.

Ê-kíp sản xuất chương trình hẹn hò "Date & Kiss" vừa thông báo ngừng phát video trên mạng sau 2 số đầu bị chỉ trích và sẽ điều chỉnh nội dung trong thời gian tới.

Đại diện chương trình Reality show Date & Kiss (dựa theo nội dung của MBC Holding Japan) thông báo những ngày qua, game show hẹn hò này vừa ra mắt đã có nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh sự ủng hộ về góc nhìn mới, nhiều người chỉ trích nội dung chương trình và cả người chơi. Vì thế, ban tổ chức quyết định ngừng phát Date and Kiss và lấy làm tiếc bởi những hiệu ứng tiêu cực mà chương trình đã gây ra.


Người chơi Date & Kiss sẽ lựa chọn đối tượng hẹn hò sau khi hôn và đụng chạm thân thể các ứng viên. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, fanpage của chương trình cho biết sẽ có sự thay đổi về nội dung nói về tình yêu một cách nhẹ nhàng và chân thành.

Lần đầu xuất hiện trên mạng ngày 12/8, Date & Kiss khiến nhiều khán giả phải "nóng mặt" khi xem clip. Có không ít cảnh ôm hôn nồng nhiệt giữa những người tham gia.

Nhiều người cho rằng nhà sản xuất đang cố tình sử dụng nội dung, hình ảnh gây sốc nhằm mục đích "câu view", thu hút sự chú ý từ người xem.

Date & Kiss được nhà sản xuất giới thiệu là show hẹn hò với sự tham gia của một nhân vật chính và hai ứng viên (một nam hai nữ, hoặc một nữ hai nam) mỗi tập.

"Quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc, đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn", nhà sản xuất mô tả trên kênh phát sóng.

Theo Tri thức trực tuyến


show hẹn hò Date & Kiss


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.