Người chị "xã hội" của Trần My bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng: "Em tin pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho em"

Sau nhiều ngày xảy ra vụ việc, cô gái bị nhân viên của Trang Nemo đánh tới tấp đã lên tiếng.

Mới đây, trong buổi livestream tối ngày 19/1, người chị "xã hội" tên K. của Trần My bị nhân viên của Trang Nemo đánh tới tấp đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Cụ thể, cô gái này nói:

"Em để mọi chuyện cho pháp luật giải quyết, em tin pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho em, em không muốn nói đến điều đó nữa.

Em muốn nhắn nhủ với mọi người sống trên đời đừng ỷ mạnh hiếp yếu, mình không biết được cái người mình gặp sẽ là ai. Cho dù người ta có là gì thì ai cũng cần có được sự tôn trọng hết".

Người chị xã hội của Trần My bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng: Em tin pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho em-1Người chị xã hội của Trần My bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng: Em tin pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho em-2

Ngoài ra, cô gái này còn chia sẻ thêm khi nhiều người thắc mắc về thân thế của chồng cô: "Đính chính vợ chồng em chỉ là người bình thường thôi, kinh doanh bình thường thôi chứ không là gì trong xã hội này hết".

Hiện tại, cô tiết lộ vẫn chưa làm việc với shop của Trang Nemo và không rõ về khoản bồi thường.

Người chị xã hội của Trần My bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng: Em tin pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho em-3

Được biết, vì quá bức xúc và để làm rõ mâu thuẫn nên đã hẹn nhau gặp mặt "ba mặt một lời" vào hôm 16/1 tại cửa hàng kinh doanh thời trang của Trang Nemo (Quận 1, TP.HCM). Tại đây, Trần My có đi cùng với một người tự xưng là chị em ngoài xã hội tên K.

Tưởng câu chuyện diễn ra êm đẹp nhưng người chị em ngoài xã hội K. lại cho rằng Trần My cảm thấy không phục thì không cần phải xin lỗi và hai bên xảy ra xô xát, cãi cọ. Đáng nói, 3 nhân viên nam của shop Trang Nemo đã xông vào túm tóc, đánh K. dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. Được biết, sau đó cơ quan chức năng đã mời tất cả về trụ sở làm việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-chi-xa-hoi-cua-tran-my-bi-danh-o-shop-trang-nemo-len-tieng-em-tin-phap-luat-se-lay-lai-cong-bang-cho-em-162221901201728304.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.