Người chồng ghi tấm bảng để nhắc khách hàng giữ khoảng cách với vợ nhận được cơn mưa lời khen vì quá đáng yêu

Ai nói người lớn tuổi thì không được thể hiện tình cảm ngọt ngào với vợ của mình đúng không?

Một bài viết trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện người chồng nghĩ ra sáng kiến nhắc nhở khách hàng giữ khoảng cách với vợ trong mùa dịch bệnh khiến dân mạng thích thú.

Cụ thể, cô con gái đã chia sẻ câu chuyện đáng yêu của ba mẹ mình:

"Chuyện là mẹ mình bán đồ ăn sáng mặc dù có để bảng đứng xa 2 mét rồi nhưng mà mọi người không để ý hay sao á. Hôm nay mẹ mình mới nói với ba là: "Anh làm cho em cái bảng gì mà để người ta đừng vào đứng chung nữa, mùa covid nên cẩn thận vẫn hơn". Thì ba mình nghe vậy mới đi làm 1 cái bảng, mẹ mình có nói là anh ghi cách xa 2 mét bự bự lên cho người ta thấy. 

Xong ba mình mới nói lại là: "Em cứ yên tâm, anh ghi cái này xong là không ai đứng gần vợ anh luôn". Mình nghe vậy cũng tò mò, không biết là ba ghi cái gì, mình mới ra sau lưng xem ba ghi cái gì thì phát hiện ra là ba ghi cái đáng yêu này đây".

Người chồng ghi tấm bảng để nhắc khách hàng giữ khoảng cách với vợ nhận được cơn mưa lời khen vì quá đáng yêu-1

Bài viết thu hút hàng trăm lượt tương tác của dân mạng.

Người vợ trong câu chuyện trên lo sợ tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên chủ động nhắc nhở khách hàng giữ khoảng cách khi đến mua hàng. Tuy nhiên có thể do bảng ghi quá nhỏ nên không nhắc nhở được mọi người. 

Theo yêu cầu của người vợ: "Anh làm cho em cái bảng gì mà để người ta đừng vào đứng chung nữa, mùa covid nên cẩn thận vẫn hơn". Người chồng đã làm luôn một chiếc bảng khác với nội dung vô cùng đáng yêu khiến ai nấy đọc xong đều phải bật cười "Đứng xa vợ tôi ra!".

Người chồng ghi tấm bảng để nhắc khách hàng giữ khoảng cách với vợ nhận được cơn mưa lời khen vì quá đáng yêu-2

Người chồng ghi tấm bảng để nhắc khách hàng giữ khoảng cách với vợ nhận được cơn mưa lời khen vì quá đáng yêu-3

Câu chuyện của hai vợ chồng được cô con gái chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự tương tác của dân mạng. Rất nhiều bình luận thích thú vì sự đáng yêu và ấm áp của người chồng dành cho vợ của mình.

- Sự ngọt ngào của chú có khiến cô sâu răng luôn không ạ?

- Để học hỏi bác làm cho vợ em một chiếc bảng như thế.

- Ôi đáng yêu hết phần bọn trẻ rồi chú ạ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-ghi-tam-bang-de-nhac-khach-hang-giu-khoang-cach-voi-vo-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-vi-qua-dang-yeu-162211407191546751.htm

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.