Người chồng làm một động tác nhẹ cho nhân viên phục vụ để biết ai là người trả tiền bữa ăn, các cô vợ thấy thế gật gù "tinh tế đấy"!

Không phải cứ đi một cặp đôi là người đàn ông sẽ giữ vai trò thanh toán bữa ăn.

Mới đây, một người chia sẻ trên TikTok đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng hài hước khi người đàn ông nhận được hóa đơn thanh toán bữa tối từ nhân viên. Cụ thể, người này đã phải chỉ ra một điểm khác biệt giúp nhân viên tìm đúng "đối tượng" đang giữ tiền và cảm thán: "Anh phục vụ đúng là tấm chiếu mới".

Người chồng làm một động tác nhẹ cho nhân viên phục vụ để biết ai là người trả tiền bữa ăn, các cô vợ thấy thế gật gù tinh tế đấy!-1

Theo đó, người này ra hiệu là bản thân đã đeo nhẫn trên ngón áp út và chỉ sang hướng người ngồi đối diện cho bạn nhân viên biết rằng ai mới là người trả tiền.

Đây là tình trạng chung của nhiều người đàn ông, đã giao hết tài chính cho vợ nên không còn phải thể hiện sự ga lăng trả tiền khi ra ngoài ăn tối như hồi còn hẹn hò. 

Người chồng làm một động tác nhẹ cho nhân viên phục vụ để biết ai là người trả tiền bữa ăn, các cô vợ thấy thế gật gù tinh tế đấy!-2

Đoạn clip khiến nhiều người bật cười, đặc biệt là cánh đàn ông vào thi nhau "kể khổ", còn chị em phụ nữ thì thấy hình ảnh chồng mình trong đó.

- Mấy bạn nam mà làm phục vụ chú ý nghe, khi đem hóa đơn thanh toán ra là nhớ nhắm vào phụ nữ. Đừng để đàn ông chúng mình bị thiệt nữa.

- Chồng mình hay có câu: "Đàn ông có vợ làm gì còn tiền mà thanh toán em ơi!".

- Đi đâu chồng mình cũng mạnh miệng gọi: "Em ơi thanh toán cho vợ anh".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-chong-lam-mot-dong-tac-nhe-cho-nhan-vien-phuc-vu-de-biet-ai-la-nguoi-tra-tien-bua-an-cac-co-vo-thay-the-gat-gu-tinh-te-day-162221102095723758.htm

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.