Người chồng say xỉn được vợ đến tận nơi dắt về khiến nhiều người cảm động, nhưng bất ngờ nhất vẫn là ảnh cuối!

Có lẽ vì đường quê gập ghềnh, khó đi quá nên cô vợ đã lỡ tay... hất văng người chồng xuống con kênh. Anh chồng nằm trôi lềnh bềnh trên mặt nước, bỏ lại cô vợ đứng nhìn với gương mặt sửng sốt, pha lẫn chút bất lực.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau loạt ảnh "dở khóc dở cười" với nhân vật chính là một anh chồng say rượu nằm ngả nghiêng giữa đồng cỏ được cô vợ tìm đến tận nơi đưa về nhà. Điều đặc biệt chính là hành động "dắt" chồng về có một không hai của cô vợ. 

Cụ thể, cô vợ dùng một sợi dây buộc quanh eo của hai người, tránh cho anh chồng có say quá mà làm ra hành động kỳ lạ nào. 

Tiếp đến, có lẽ do anh chồng không chịu hợp tác mà người vợ này đã phải vác chồng hẳn lên vai, sau đó lại để anh lên yên chiếc xe đạp rồi dắt về. Tuy nhiên, khoảnh khắc yên bình của cả hai người không duy trì được lâu. 

Có lẽ vì đường quê gập ghềnh, khó đi quá nên cô vợ đã lỡ tay... hất văng người chồng xuống con kênh. Anh chồng nằm trôi lềnh bềnh trên mặt nước, bỏ lại cô vợ đứng nhìn với gương mặt sửng sốt, pha lẫn chút bất lực. 

Người chồng say xỉn được vợ đến tận nơi dắt về khiến nhiều người cảm động, nhưng bất ngờ nhất vẫn là ảnh cuối!-1

Theo tìm hiểu, đây là những hình ảnh được cắt từ video của kênh Nhựt Upa - Hài miệt vườn trên YouTube.

Những tấm ảnh "không biết nên bày ra vẻ mặt gì" của hai vợ chồng đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. 

Phần lớn người xem đều lên án nạn rượu chè để lại hậu quả nghiêm trọng, làm tan nát nhiều gia đình, đồng thời thấy thương cảm cho cô vợ. Một số khác cho rằng tuy những hình ảnh trên có dàn dựng, bên cạnh tác dụng gây cười thì cũng đã phản ánh đúng thực trạng hiện nay ở những miền quê.

Người chồng say xỉn được vợ đến tận nơi dắt về khiến nhiều người cảm động, nhưng bất ngờ nhất vẫn là ảnh cuối!-2

Người vợ bất lực nhìn chồng mình trôi dưới ao cá.

- Chắc có lẽ mỗi mình tôi thấy buồn khi nhìn thấy những hình ảnh này! Rượu làm tan nát bao nhiêu gia đình, làm hỏng biết bao nhiêu thế hệ! Nhà nào có người nghiện rượu thì sẽ hiểu thôi! Nó tủi nhục và khổ lắm chứ không vui tí nào đâu mọi người ạ.

- Đùa chứ nhìn cảnh này chán không buồn nói. Nhà đứa nào không gặp cảnh này thì còn thả haha được chứ nhà đứa nào ở trong tình cảnh này mới biết. Nhìn mà bất lực. 

- Trông ông chồng chán đời quá. Ở quê kị ly hôn nhỉ, chứ ông chồng trông phế quá... Ủa mà riết ai chụp đống ảnh này vậy, có dàn dựng không ta?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-say-xin-duoc-vo-den-tan-noi-dat-ve-khien-nhieu-nguoi-cam-dong-nhung-bat-ngo-nhat-van-la-anh-cuoi-162211505090037026.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.