Người chồng trong clip 'tát cháy má' vợ trên ôtô lên tiếng thừa nhận hành vi bạo hành, mong vợ được trả lại danh dự

Dù vậy, chị P.H - người vợ trong clip cho biết đã thuê luật sư, nhờ pháp luật vào cuộc để làm tới cùng hành vi xúc phạm danh dự của mình.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao video ghi lại 'một người phụ nữ không mặc quần áo' trong xe ôtô và bị chồng cố lôi ra khỏi xe rồi liên tục chửi bới, đánh đập, thậm chí dọa giết. Sự việc biến tướng khiến nhiều dân mạng để lại không ít bình luận tiêu cực về chị.

Người chồng trong clip tát cháy má vợ trên ôtô lên tiếng thừa nhận hành vi bạo hành, mong vợ được trả lại danh dự-1

Chị H. bị chồng đánh đập do mâu thuẫn gia đình

Liên hệ với chị P.H - người vợ trong clip, chị không giấu được sự mệt mỏi, không chỉ vì đau đớn thể xác do bị chồng hành hung mà còn bởi loạt thông tin sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng để danh dự và nhân phẩm của mình.

Được biết, chị H. vừa sinh con được 8 tháng lại chịu liên tiếp cú sốc tinh thần lẫn thể xác nên rất buồn và mong sự việc được sáng tỏ.

Theo lời chị H. trần tình trên báo Pháp luật Việt Nam, thời điểm xảy ra sự việc vào ngày 21/11. Lúc này vợ chồng chị có mâu thuẫn về việc sổ sách giấy tờ và việc con cái tại nhà mẹ chồng ở đường Soi Tiền (TP. Lào Cai), người chồng sau đó đã có hành động đấm, đạp chị, đồng thời đạp móp méo chiếc xe ôtô của chị.

Nhờ mọi người can ngăn, chị H. mới lên được ôtô chạy thoát về nhà mẹ đẻ.

Sau đó, chị cùng chị gái và con nhỏ đi mua cháo, tới đường Nguyễn Du (phường Kim Tân) chồng chị tiếp tục chặn xe rồi mở cửa, đấm, tát và giằng rách quần áo ngoài của vợ.

Người đàn ông sau đó còn bắt chị ra ngoài xe để hành hung tiếp nhưng nhìn thấy chị chỉ còn quần áo lót trên người nên cởi áo khoác của mình đưa cho vợ. Ra khỏi xe, người chồng tiếp tục hành hung, cũng may tại thời điểm đó có 1 thanh niên ra can ngăn nên chị H. mới chạy thoát thân vào nhà một người dân.

 

Người chồng trong clip tát cháy má vợ trên ôtô lên tiếng thừa nhận hành vi bạo hành, mong vợ được trả lại danh dự-2


Cách đây ít giờ, anh Q. - chồng chị H. cũng chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, người đàn ông thừa nhận toàn bộ hành vi đánh vợ và khẳng định những gì chị H. chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam là hoàn toàn đúng sự thật.

'Tôi bản chất nóng tính, không làm chủ được bản thân nên đã đánh vợ...' - người đàn ông thừa nhận.

Ngoài ra, anh Q. cũng nhận thức được hành vi của mình là trái đạo đức, xúc phạm đến thân thể vợ đồng thời mong cộng đồng mạng và các trang mạng xã hội đưa tin đúng sự thật để trả lại danh dự cho vợ mình.

Người chồng trong clip tát cháy má vợ trên ôtô lên tiếng thừa nhận hành vi bạo hành, mong vợ được trả lại danh dự-3

Bài đăng của người chồng về sự việc gây xôn xao

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là trong cả bài đăng dài, người đàn ông không hề lên tiếng xin lỗi vợ.

Trao đổi với chị H., chị cho hay dù người trong cuộc đã lên tiếng đính chính như chị sẽ làm việc đến cùng với cơ quan điều tra, tất cả đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-chong-trong-clip-tat-chay-ma-vo-tren-o-to-len-tieng-thua-nhan-hanh-vi-danh-vo-mong-vo-duoc-tra-lai-danh-du-2278954.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.