Đụng trúng 'biệt thự di động' giá hơn 10 tỷ, người đàn ông đi xe máy cà tàng vẫn bình thản ngó gầm ô tô xem mình vỡ bao nhiêu mảnh yếm khiến nhiều người bật cười

Dù đâm phải xế sang siêu đắt tiền nhưng bác lái xe máy vẫn không hề hốt hoảng, từ tốn ngó xuống gầm xe để coi chiếc 2 bánh của mình có 'thương tích' gì không!

Không phải ai cũng từng nhìn thấy chiếc xế hộp sang chảnh Mercedes Maybach S600 trên đường phố, cũng ít người biết giá trị thực sự của dòng xe này là bao nhiêu. Bình thường nếu sở hữu Mercedes 2 tỷ là đã khiến bao người trầm trồ rồi, nhưng dòng Maybach S600 kia còn đắt hơn gấp 7 lần cơ!

Chính vì mức giá quá đắt đỏ nên hầu như không ai muốn va chạm phải tòa 'biệt thự di động' này ngoài đường. Chỉ 1 vết xước nhỏ trên thân xe cũng không biết phải đền bao nhiêu tiền cho vừa? Ấy vậy mà một người đàn ông đi xe máy mới đây lại gây bão cộng đồng mạng vì quệt vào chiếc Maybach S600 màu đen bóng lộn, tuy nhiên thay vì hoảng hốt lo sợ, người này tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí... chui xuống gầm ô tô để xem mảnh vỡ yếm xe mình văng đi đâu (!)

Đụng trúng biệt thự di động giá hơn 10 tỷ, người đàn ông đi xe máy cà tàng vẫn bình thản ngó gầm ô tô xem mình vỡ bao nhiêu mảnh yếm khiến nhiều người bật cười-1Đụng trúng biệt thự di động giá hơn 10 tỷ, người đàn ông đi xe máy cà tàng vẫn bình thản ngó gầm ô tô xem mình vỡ bao nhiêu mảnh yếm khiến nhiều người bật cười-2

Được biết, cả 2 chiếc xe trong sự cố hy hữu ở trên đều mang biển số Hà Nội. Người đàn ông lái xe máy có vẻ là dân lao động, mặc nguyên đồ công nhân với chiếc mũ bảo hộ trên đầu, bàn tay cũng thể hiện rõ sự lam lũ.

Thế nhưng, hài hước ở chỗ là đám đông chứng kiến xung quanh không chụp được cảnh bác tài lo sợ khi làm xước chiếc xe có giá hơn chục tỷ đồng, ngược lại hành động nhòm gầm xe ô tô để soi xem chiếc yếm vỡ của anh ấy lại thu hút sự bàn tán rôm rả của vô số thành viên mạng.

Quan sát kỹ ảnh chụp thì ai tinh mắt cũng đều nhận ra phần đuôi xe Maybach có vài vết xước. Không rõ chủ nhân chiếc xế hộp đắt đỏ này là ai, song chủ nhân xe Dream thì đang là nhân vật chiếm spotlight rần rần trên MXH.

Người thì khen ông chú đi xe máy có tinh thần lạc quan, dù đi xe cà tàng nhưng không sợ bị đền thiệt hại, người thì thắc mắc không rõ mục đích thật sự của hành động cúi nhòm xe ô tô là gì? Số khác thì tò mò kết quả vụ va quệt, liệu lái xe Maybach có bắt đền người đàn ông đen đủi đi Dream không đây?


Theo Toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/dung-trung-biet-thu-di-dong-gia-hon-10-ty-nguoi-dan-ong-di-xe-may-ca-tang-van-binh-than-ngo-gam-o-to-xem-minh-vo-bao-nhieu-manh-yem-khien-nhieu-nguoi-bat-cuoi-22202151214023778.htm

va chạm giao thông

xế hộp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.