Người đàn ông làm ổ bánh mì đặc biệt giá trị tận 500k đem tặng người có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch, người phụ nữ mở ra nhìn thấy thứ kẹp bên trong liền vỡ oà bật khóc

Người phụ nữ đi cả quãng đường xa chỉ để nhận hai ổ bánh mì không. Khi phát hiện phía trong có 500k, chị đã xúc động không kiềm chế được mà bật khóc.

Thấu hiểu những khó khăn thiếu thốn của những người lao động nghèo và bà con, nhiều mạnh thường quân cả trong và ngoài nước đã chung tay giúp đỡ để cùng bà con vượt qua đại dịch lần này.

Với những hoàn cảnh khó khăn, đôi khi chỉ cần ổ bánh mì không cũng đủ để họ thấy ấm lòng. Mới đây, trên TikTok có đăng tải một video ghi lại cảnh mạnh thường quân tặng ổ bánh mì cho người phụ nữ. Điều đáng chú ý, phía trong ổ bánh mì là phần quà ý nghĩa giúp chị mở ra đã òa khóc.

Người đàn ông làm ổ bánh mì đặc biệt giá trị tận 500k đem tặng người có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch, người phụ nữ mở ra nhìn thấy thứ kẹp bên trong liền vỡ oà bật khóc-1

 

Ổ bánh mì không từ thiện giúp đỡ bà con trong thời gian khó khăn. Nguồn clip TikTok @Khuongnhutminh.

Cụ thể, chàng trai kêu gọi giúp đỡ của kiều bào nước ngoài nên có khoản cho phí để hỗ trợ bà con khó khăn. Anh đã rất khéo léo nhét vào mỗi ổ bánh mì 500.000 VNĐ tiền mặt. Đúng là "của cho không bằng cách cho", anh chàng tâm sự: "Tuy là nó không vệ sinh một chút nhưng mình quyết định hi sinh ổ bánh mì để cho bà con nhận sẽ có cảm giác khác hơn".

 

Ổ bánh mì không từ thiện khiến người phụ nữ xúc động khi nhận

Khi gặp người phụ nữ, anh hỏi: "Chị đi đường xa như vậy, tốn xăng như vậy chỉ để lấy ổ bánh mì không thôi à". Người phụ nữ đã gật đầu, trực khóc đáp lại chỉ cần các con no là được.

 

Người đàn ông làm ổ bánh mì đặc biệt giá trị tận 500k đem tặng người có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch, người phụ nữ mở ra nhìn thấy thứ kẹp bên trong liền vỡ oà bật khóc-2

Người phụ nữ đi cả quãng đường xa chỉ để nhận ổ bánh mì khiến cộng đồng mạng xúc động.

Rất thông cảm với hoàn cảnh của chị,  anh chàng đã trao cho chị 2 ổ bánh mì. Chị cầm lấy và cực kỳ trân trọng nó. Anh đã đề nghị chị mở ổ bánh mì xem phía trong có thịt hay không. Người phụ nữ làm theo và bật khóc nức nở khi vừa thấy 500.000 VNĐ trong ruột bánh. Chị cho biết, bản thân đi nhận cũng chỉ mong có gì đó ăn chứ chưa từng nghĩ sẽ được cho tới 1 triệu đồng như vậy.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi đau lòng trước hoàn cảnh của chị.

- Nhói lòng ghê luôn... mình đã bật khóc khi thấy cô ôm bánh mì vào lòng.

- Thương cô quá.

- Nghe chị khóc mà nghẹn lòng, sẵn sàng đi xa để lấy ổ bánh mì có mấy nghìn đồng chứng tỏ người ta nghèo lắm rồi.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-lam-o-banh-mi-dac-biet-gia-tri-tan-500k-dem-tang-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-mua-dich-nguoi-phu-nu-mo-ra-nhin-thay-thu-kep-ben-trong-lien-vo-oa-bat-khoc-162211708090003658.htm

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.