'Choáng váng' người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân

Vì móng tay quá dài đã khiến việc lấy dấu vân tay để làm căn cước công dân của người đàn ông gặp khá nhiều khó khăn.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một người đàn ông đang đứng lấy vân tay làm thẻ căn cước công dân. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đập vào mắt người xem không phải là bộ móng tay siêu dài của người đàn ông này.

Hình ảnh ghi lại, người này sở hữu bộ móng tay rất dài, cong thành nhiều vòng và có màu xám đục. Vì bộ móng quá dài khiến một chiến sĩ công an rất khó khăn trong việc lấy vân tay. Bởi những người khác chỉ mất 2 phút là hoàn thành, trong khi người đàn ông này tới 30 phút rồi vẫn loay hoay chưa lấy thành công.

Choáng váng người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân-1

Người đàn ông đến 30 phút chưa lấy được dấu vân tay.

Bất kì ai nhìn vào cũng phải thấy choáng ngợp kèm theo chút sợ hãi, không hiểu vì sao lại có thể nuôi được bộ móng siêu dài thế này.

Choáng váng người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân-2

Đây là bộ móng 35 năm không cắt được một tài khoản chia sẻ.

Có một số nguồn tin cho biết người đàn ông có bộ móng siêu dài này là ông Huyền, quê ở Giao Thủy, Nam Định. Mặc dù móng tay khá khác người, song chú có biệt tài vẽ tranh rất đẹp và kiếm tiền từ chính đôi bàn tay ấy.

Bộ móng của người đàn ông này không chỉ dài bình thường mà còn tạo thành hình xoắn, loằng ngoằng, cong vẹo hay thậm chí là đen đúa. Cũng chính vì bộ móng dài này mà nhiều năm qua, ông không thể nắm, xòe bàn tay một cách bình thường mà lúc nào cũng thẳng đơ.

Choáng váng người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân-3

Choáng váng người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân-4

Choáng váng người đàn ông mang bộ móng tay siêu dài đi làm căn cước công dân-5

'Dị nhân' nổi tiếng ở Giao Thủy với bộ móng tay dài. Ảnh Vietnamnet.

Việc nuôi móng tay đối với 'dị nhân' ở Giao Thủy vừa là sở thích lại vừa liên quan đến yếu tố tâm linh. Theo ông Huyền kể lại, cứ mỗi lần cắt móng tay hoặc chẳng may bị gãy ông đều bị ốm nặng, đi viện không tìm ra nguyên nhân.

Vì thế, ông cho rằng việc để móng tay có liên quan trực tiếp đến sức khỏe bản thân nên dù vướng víu, khó chịu thế nào cũng không dám cắt bỏ. Ông vẫn luôn giữ gìn bộ móng hàng chục năm qua như chính sinh mạng của mình vậy.

Mặc dù chưa thể khẳng định được người đàn ông trên chính là 'dị nhân' Nam Định nhưng những hình ảnh về bộ móng tay có 1-0-2 của người đàn ông vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.


Theo Baodatviet.vn


thẻ căn cước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.