Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế

CEO 9x điển trai nhận được sự quan tâm không kém hoa hậu trong mỗi lần lên đường đi thi đấu.

Tối ngày 26/11, Kim Duyên đáp chuyến bay sang Israel thi Miss Universe 2021 cùng Á hậu Hoàng My và dĩ nhiên không thể thiếu sự đồng hành của giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam - Trần Việt Bảo Hoàng.

Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế-1
CEO trẻ chuyên đồng hành cùng các nàng hậu đi đến "Đấu trường nhan sắc"

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Bảo Hoàng liền cập nhật hình ảnh trên máy bay cùng hai nàng hậu. Mặc dù đi cùng hai cô gái xinh đẹp nhưng anh chàng CEO trẻ vẫn rất thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người bởi gương mặt điển trai và profile cực xịn.

Chỉ chia sẻ một tấm ảnh cùng hoa hậu thôi nhưng bài viết của Bảo Hoàng nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng rôm rả không thua kém gì nàng hậu.

Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế-2

Được biết đây cũng không phải là lần đầu tiên Bảo Hoàng hộ tống các hoa hậu đi đến "Đấu trường nhan sắc". Trước đó, Bảo Hoàng từng "hộ tống" Hoa hậu H'Hen Niê trải qua những vòng thi quan trọng nhất ở Thái Lan 2018. Vào tháng 5/2021 vừa qua, dân tình lại xôn xao, tò mò về người đàn ông này khi xuất hiện cùng Hoa hậu Khánh Vân.

Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế-3

Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế-4

Trần Việt Bảo Hoàng sinh năm 1991, tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Ngoại Thương. Hiện tại, anh được biết đến với vai trò là CEO Unimedia, đơn vị quản lý, đào tạo và huấn luyện đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh đã có kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực truyền thông và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm giữ vị trí CEO từ rất sớm.

Bật mí về người đàn ông quyền lực, chuyên đưa các hoa hậu Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế-5


Thành công sớm nhưng Bảo Hoàng lại khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ bởi lối sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để tậu được một căn hộ chung cư ở quận 2 và cải tạo không gian sống theo mong muốn của bản thân, dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Xung quanh môi trường và tiếp xúc với rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng vì chỉ tập trung vào công việc và hoàn thiện bản thân nên hiện tại chàng CEO vẫn còn đang ở trạng thái độc thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-mi-ve-nguoi-dan-ong-quyen-luc-chuyen-dua-cac-hoa-hau-viet-nam-den-cac-cuoc-thi-quoc-te-162212711132942330.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.