Bàng hoàng câu nói của người đàn ông sau khi ra tay tàn nhẫn với chú chó nhà hàng xóm

Sau khi đánh cú chí mạng vào đầu chú chó, người hàng xóm không giải thích mà buông 1 câu khiến chủ nhân chú chó đang bật khóc hoảng loạn càng thêm phẫn nộ hơn.

Clip: Chú chó Ten bị hàng xóm đánh chết, chủ nhân gào khóc xót thương

Ngày 2/11, L.T.C.T (Di Linh, Lâm Đồng) cho biết chú chó Ten đã được gia đình chôn cất, xây mộ trong khuôn viên vườn hoa hồng của gia đình.

Theo T, vào khoảng 16h ngày 24/10, Ten bị ông H.T.B - người hàng xóm sát vách nhà T dùng gậy sắt đánh vào đầu. Vết thương quá nặng, máu chảy nhiều nên Ten đã không qua khỏi.

'Hôm đó thấy Ten vắng mặt khá lâu, ba mình linh tính không hay nên đã đi tìm. Vừa tìm, ba vừa gọi tên Ten rất lớn. Khi đứng trên bờ tường nhìn vào nhà hàng xóm là ông H.T.B thì thấy Ten nằm co ro một góc sân, còn ông B cầm trên tay một cây gậy.

Lúc này, ba của mình hét lớn 'sao lại đánh chó nhà tui', nghĩ rằng ông B sẽ dừng lại hành động của mình để giải quyết sự việc nhưng không... Mình và mẹ nghe ba la lớn thì lập tức chạy sang nhà ông B. Lúc này ông ấy mở cổng sắt, mình và mẹ đi vào thì thấy Ten đã nằm bất động dưới đất cạnh vũng máu' - T kể lại.

Bàng hoàng câu nói của người đàn ông sau khi ra tay tàn nhẫn với chú chó nhà hàng xóm-1

Chú chó ở thời điểm xảy ra sự việc

Theo T, tại thời điểm xảy ra sự việc, ông B nói không biết đó là chó nhà T (hai gia đình sát vách), đồng thời nói: 'chó ăn gà thì làm thịt đi, khóc lóc cái gì'. Nghe xong câu nói này, T và gia đình càng thêm bức xúc và đau lòng trước sự ra đi của con vật.

Đoạn clip T quay lại hiện trường sự việc được chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận lên án, chỉ trích hành động của người hàng xóm.

Bàng hoàng câu nói của người đàn ông sau khi ra tay tàn nhẫn với chú chó nhà hàng xóm-2

Gia đình T yêu thương và coi Ten như thành viên trong nhà.

T cho biết ba của cô có nhờ địa phương trích xuất camera khu vực lối đi trước cổng nhà nhưng không thấy hình ảnh của Ten nên chưa thể xác thực được lý do đánh chết Ten mà người hàng xóm đưa ra.

Gia đình T và gia đình ông B là hàng xóm sát vách hơn 20 năm nay. Theo chia sẻ của T thì gia đình cô chưa có xích mích hay xung đột với ông B.

Hiện tại, gia đình T đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng và đang chờ giải quyết.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-noi-gay-phan-no-cua-nguoi-dan-ong-sau-khi-ra-tay-tan-nhan-voi-chu-cho-nha-hang-xom-2262950.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.