Người đàn ông U40 gây sốc trên show hẹn hò: "Con gái phải tiết trinh để tiếng thơm muôn thuở. Con trai thì không có chuyện đó"

Nam chính trên show hẹn hò cũng khẳng định đâu có nói là mình còn trinh tiết.

Câu chuyện hẹn hò với những tiêu chí chọn bạn gái khó hiểu của anh Nguyễn Văn Lộc trong show hẹn hò Hẹn Ăn Trưa tập 288 đang là chủ đề hot khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Trong chương trình, anh Lộc mang theo quyển sách bí truyền của mình và bày tỏ rõ quan điểm người phụ nữ của anh phải giữ được sự trong trắng cho đến khi xuất giá, còn người đàn ông thì không cần vì sách không đề cập đến. "Người phụ nữ làm được cuốn sách này là họ phải trinh tiết tuyệt đối. Trong này người ta yêu cầu như thế", lời phát biểu của nam chính đã nhận phải "làn sóng" chỉ trích từ khán giả.

Người đàn ông U40 gây sốc trên show hẹn hò: Con gái phải tiết trinh để tiếng thơm muôn thuở. Con trai thì không có chuyện đó-1Về nữ chính - chị Lỗ Kim Bửu, phía sau hậu trường đã có những cảm nghĩ về tiêu chí của anh Lộc: "Rất là khó. Tìm được người như vậy cũng khó đấy. Người đó phải thấu hiểu được cuốn sổ ổng xách theo. Cái thứ hai là trinh tiết, hơi khó. Nhiều khi thời trẻ người ta gặp sự cố gì đó đâu có biết được. Thời buổi học sinh biết yêu đương làm gì còn, nói gì 40, nửa đời người rồi. Cái cách anh ấy nói chuyện, không có cảm tình. Họ đánh giá họ cao quá, đem ra mình với không tới".

Chia sẻ thêm về quan điểm của bản thân, anh Lộc nói: "Bởi vì tôi còn sự nghiệp mang theo. Sự nghiệp đó bắt buộc phải như thế. Tôi yêu 2-3 người rồi, trải qua cũng rất nhiều chuyện rồi, tôi cũng đâu nói tôi còn trinh đâu. Trong sách này cũng chẳng có yêu cầu người nam còn trinh. Người ta chỉ yêu cầu phụ nữ thôi. Làm con gái phải tiết trinh để cho tiếng thơm muôn thuở. Con trai thì không có chuyện đó, từ đó đến nay rồi".

Người đàn ông U40 gây sốc trên show hẹn hò: Con gái phải tiết trinh để tiếng thơm muôn thuở. Con trai thì không có chuyện đó-2Người đàn ông U40 gây sốc trên show hẹn hò: Con gái phải tiết trinh để tiếng thơm muôn thuở. Con trai thì không có chuyện đó-3
Ngay đến cả hai người họ hàng đi cùng với anh Lộc đến chương trình cũng không hiểu nổi tiêu chí của người thân. Hai người đều nhất trí rằng tiêu chuẩn của anh Lộc như vậy thì khó có ai đáp ứng được ở độ tuổi ấy và khuyên anh nên hạ bớt yêu cầu xuống.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-u40-gay-soc-tren-show-hen-ho-con-gai-phai-tiet-trinh-de-tieng-thom-muon-thuo-con-trai-thi-khong-co-chuyen-do-161210107121110425.htm

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.