"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối

Minh Khang đăng tải lên mạng xã hội cho biết anh và vợ mình (Minh Anh) đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Thông tin này khiến không ít người tiếc nuối, đặc biệt khi mới đây gia đình đặc biệt này vừa hạ sinh 1 bé gái dễ thương.

Thời gian qua, dư luận dành rất nhiều quan tâm đến gia đình Minh Khang, Minh Anh và bé Chuột, trong đó anh Minh Khang là nữ đã chuyển giới sang nam, còn chị Minh Anh là nam nhưng chuyển giới thành nữ.

Tuy nhiên mới đây, "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" Minh Khang đã đăng tải lên mạng thông tin khiến không ít người tiếc nuối: Vợ chồng anh đã chính thức chia tay!

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-1

Bài đăng của anh Khang trên Facebook (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin anh Minh Khang viết trên mạng xã hội, anh cho biết anh và vợ mình đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó: "Khang và Minh Anh tạm dừng mối quan hệ Vợ Chồng tại thời điểm này. Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa".

Ngoài ra cũng theo các bài đăng của anh Khang, ông bố trẻ này cho thấy giữa mình và chị Minh Anh có mâu thuẫn khá căng thẳng, đấu tố qua lại nhau trên mạng xã hội. Sự việc này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cũng như những bình luận trái chiều.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-2

Anh Minh Khang cho thấy giữa mình và vợ cũ có nhiều mâu thuẫn căng thẳng (Ảnh chụp màn hình)

Sau những bình luận tranh cãi từ cộng đồng mạng, vào chiều nay 10/11, anh Minh Khang đã livestream trên Facebook để chia sẻ về nguyên nhân chia tay cũng như tình hình hiện tại của cuộc hôn nhân giữa anh và chị Minh Anh. Theo lời anh Khang nói, cuộc hôn nhân tan vỡ là bởi chị Minh Anh chọn cách rời đi và anh buộc phải livestream để nói rõ về những màn "bóc phốt" mà anh bị chị Minh Anh cáo buộc.

Anh Khang nói: "Đáng lẽ Khang sẽ im lặng nhưng Minh Anh lại chọn cách là "phốt" Khang. Khang livestream không phải để phốt lại Minh Anh mà để mọi người biết được cái nào đúng cái nào sai. Tròn 1 tháng sau ngày đầy tháng Chuột là Minh Anh đã chọn cách rời đi rồi.

Chắc mọi người sẽ bất ngờ và nghĩ Khang sẽ rất buồn. Đúng là Khang buồn thật, nhưng không phải buồn vì mình mất đi một người vợ mà mình buồn vì đầu tư không đúng chỗ".

 

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-3

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-4

Anh Khang và bé Chuột cùng xuất hiện trên livestream (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra anh Khang cũng kể rằng trong suốt hơn 3 năm bên nhau, anh đã cố gắng làm rất nhiều việc vì vợ mình. Đồng thời, anh Khang cũng "tố" chị Minh Anh là không yêu thương bé Chuột, lén nhắn tin với nhiều người đàn ông lạ khi chồng mình sinh con...

"Cách đây 3 năm Khang quyết định quen Minh Anh, không phải vì Minh Anh đẹp xinh hay gì hết mà là vì Minh Anh cho Khang cảm giác an toàn, cảm thông và chia sẻ với Khang. Khang và Minh Anh đã kết hôn và sống với nhau đến hiện tại là hơn 3 năm, có với nhau bé Chuột.

3 năm đó, nếu ai quan tâm theo dõi thì sẽ biết được Minh Anh đã có được những gì khi bắt đầu lấy Khang: được gia đình chấp nhận là chuyển giới, được tất cả mọi người biết đến với vai trò là vợ của Khang. Khang đồng hành và đưa Minh Anh đi thi rất nhiều cuộc thi, đầu tư các kiểu.

Khang không cần Chuột có mẹ, Khang không cần Minh Anh trợ cấp bất kì điều gì hết, Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm ba cho Chuột..." - Anh Khang nói.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-5

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con cho biết đã chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối-6

Anh Khang và chị Minh Anh những ngày còn bên nhau (Ảnh: NVCC)

Chúng tôi liên hệ với anh Minh Khang và mong anh chia sẻ thêm về sự việc, tuy nhiên anh Khang cho biết tất cả những gì muốn nói anh đã nói hết trên Facebook. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã cố gắng liên hệ với chị Minh Anh nhưng chưa nhận được hồi đáp từ chị.

Anh Minh Khang tên thật là Đào Thị Kiều Trang, sinh năm 1996, sinh sống tại Đồng Tháp. Chị Minh Anh thì tên thật là Đặng Khắc Nguyên, sinh năm 2001 và nhà ở Cần Thơ. Cả 2 gặp nhau trong 1 cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT và đã đính hôn vào cuối năm 2017.

Ngày 16/5/2020 vừa qua, anh Khang chính thức hạ sinh con gái đầu lòng (bé Thiên An, tên ở nhà là Chuột) và trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con". Câu chuyện tình yêu đặc biệt của anh Minh Khang và chị Minh Anh được nhiều người biết đến, trở thành nguồn cảm hứng tích cực đến không ít người thuộc cộng đồng LGBT.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-sinh-con-cho-biet-da-chia-tay-vo-khien-nhieu-nguoi-tiec-nuoi-162201011190517634.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.