Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km

“Hình xăm cũng lớn nên phải xăm 3 lần, một lần 8 tiếng, lần 6 tiếng và có lần lên đến 9 tiếng. Phải mất gần 24 tiếng thì hình xăm mới được hoàn thành như thế”, Lâm kể.

Đàn ông có nhiều cách để thể hiện tình yêu của mình. Họ có thể mua cho vợ những món quà đắt đỏ, để ý đến từng thay đổi của cô hay thậm chí lo toan cho cô từng bữa ăn giấc ngủ. Thế nhưng, cũng có những người chồng “chơi trội” hơn với cách thức chẳng phải ai cũng làm được.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bức hình xăm vợ sắp cưới kín lưng. Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến người ta chú ý bởi đặc biệt quá mức. Đi kèm theo những tấm ảnh là lý do được viết ngắn gọn: "Vậy cho khỏi cua gái”.

Người đàn ông ấy là Trương Văn Lâm, 22 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Cô gái là Lương Khả Trân, 20 tuổi, quê ở Hậu Giang. Được biết, số tiền mà Lâm bỏ ra để làm hình xăm này lên đến hơn 10 triệu đồng và bắt đầu xăm vào tháng 11 Âm lịch năm ngoái. Lâm và Khả Trân là vợ chồng sắp cưới.

Anh kể: “Hình xăm cũng lớn nên phải xăm 3 lần, một lần 8 tiếng, lần 6 tiếng và có lần lên đến 9 tiếng. Phải mất gần 24 tiếng thì hình xăm mới được hoàn thành như thế”.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-1

Bài đăng trên thu hút rất nhiều người quan tâm

Khi thấy hình xăm từ chồng sắp cưới, Khả Trân rất bất ngờ nhưng cũng cảm thấy hạnh phúc. Đây không phải là lần đầu tiên Lâm xăm thứ liên quan tới vợ lên người. Trên ngực Lâm cũng có hình xăm tên và ngày tháng năm sinh của vợ.

Cổ tay hai người cũng có hình xăm đôi và chữ cái viết tắt tên của cả hai. Có lẽ với Lâm, việc dùng hình xăm là cách thức trực diện, đơn giản nhưng lại giúp khẳng định tình yêu lớn dành cho cô vợ của mình.

Viết xăm để không có ý định “cua gái” nhưng theo Lâm, đó chỉ là một phần của ý định. Cái chính vẫn là tấm lòng anh gửi gắm trong hình xăm.

Lâm tâm sự: “Chủ yếu mình làm việc này vì rất thương vợ và lần nữa chứng tỏ cho cô ấy biết mình một lòng một dạ muốn ở bên cô ấy, không bao giờ muốn có người con gái khác chen vào”.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-2

Vợ của Lâm.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-3

Bức hình xăm kín lưng.

Khi thực hiện xong hình xăm và khoe lên, Lâm vướng nhiều dị nghị của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cách anh làm thật nông nổi và trẻ con vì ai mà biết tương lai thế nào, Lâm lại nghĩ khác:

“Người ta chưa gì đã nghĩ đến việc chia tay xăm đè lên hay xóa các kiểu nhưng mình không đồng ý với quan điểm ấy. Mình biết mình làm gì và chịu trách nhiệm với việc làm này. Đây là một kỷ niệm, một phần của cuộc đời thì sao lại nghĩ đến chuyện xóa đi. Xưa đến nay, hình về vợ là hình xăm về phụ nữ duy nhất mà mình có”, Lâm tâm sự.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng không ngờ chỉ vì những hình xăm của mình mà lại khiến nhiều người chú ý, mang tới các ý kiến trái chiều, thậm chí có cả chỉ trích như thế.

“Mình không thấy sai hay hối hận gì về việc này. Ai cũng có những cách thể hiện tình cảm và suy nghĩ riêng, miễn không ảnh hưởng đến người khác là được”, Lâm ngắn gọn cho hay.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-4Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-5

Cả hai rất thích xăm.

Lâm và Trân gặp nhau khi cả hai cùng làm việc ở Hà Nội. Ban đầu, Trân rất ghét Lâm vì cứ trêu chọc cô giống con trai. Lâu dần, họ nhắn tin qua lại rồi chấp nhận yêu nhau.

Yêu được 1 tháng, Trân phải về quê làm gần nhà. Từ đó, câu chuyện yêu xa gần 2000 km bắt đầu. Khoảng cách hai quê từ Thanh Hóa đến Hậu Giang là 1854 km, vẫn là một quãng đường đáng kể.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-6

Họ chuẩn bị tổ chức lễ thành hôn.

Khi còn yêu, cứ 3-4 tháng cả hai lại mới được gặp nhau một lần. Khi bắt đầu yêu Lâm, Trân mới 17 tuổi, bây giờ cô 20, cả hai bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Để đến được với kết quả này là nỗ lực từ cả hai vì gia đình từng phản đối rất nhiều.

Lâm chia sẻ: “Mình có hơi nhỏ con với có hình xăm nên ba mẹ cô ấy sợ mình là thanh niên quậy phá. Họ cũng nghĩ trẻ con yêu nhau được vài bữa thì chia tay thôi. Nhưng dần dần, mình đã nỗ lực để chứng tỏ cho gia đình cô ấy biết rằng mình nghiêm túc, sẽ lo được cho vợ con. Họ thấy tình cảm cả hai thật lòng nên đồng ý cho cưới”.

Chịu đau gần 24 tiếng, người đàn ông xăm chân dung vợ tương lai kín lưng, đằng sau đó là cả câu chuyện tình yêu cách nhau gần 2000km-7

Hiện tại, Lâm và Trân đều có công việc khá ổn và tự tin bước vào cuộc sống gia đình.

“Bọn mình yêu nhau cũng bình thường, món quà đầu tiên mình tặng Trân là bó hoa và bánh kem vào sinh nhật vì Trân thích hoa lắm. Mình thì không lãng mạn mấy, cô ấy thấu hiểu nên cứ đến ngày kỷ niệm gì đó là đòi đi ăn thay cho quà cáp. Vì xác định yêu là cưới nên hai đứa khá tiết kiệm để lo cho tương lai, cho con cái.

Tết năm 2018, mình vào nhà cô ấy chơi và có lên TP. Hồ Chí Minh. Lúc đó không may cả hai mất sạch tiền, phải ngủ công viên mà đêm ấy mưa to. Nghĩ cảnh cực khổ ấy mà hai đứa bảo ban nhau cố gắng để được về chung một nhà”, Lâm nhớ lại.

Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/5 sắp tới, kỷ niệm 3 năm bên nhau. Bây giờ, họ vẫn đang rất háo hức và hồi hộp với hành trình mới sắp tới của cuộc đời.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chiu-dau-gan-24-tieng-nguoi-dan-ong-xam-chan-dung-vo-tuong-lai-kin-lung-dang-sau-do-la-ca-cau-chuyen-tinh-yeu-cach-nhau-gan-2000km-222020183141112532.htm

đám cưới

hình xăm

vợ tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.