Người phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng dậy sóng là ai?

Duy Nguyễn được biết đến vừa là 1 gymer "có tiếng", vừa là 1 YouTuber giàu có thường xuất hiện trên YouTube thông qua các video hướng dẫn tập luyện, rèn luyện sức khỏe.

Gymer Duy Nguyễn có lẽ là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hôm nay sau khi có phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, khiến hàng nghìn người dân phẫn nộ. 

Người phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng dậy sóng là ai?-1

Duy Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Duy, sinh ngày 5/4/1985 tại Bến Tre. Anh được biết đến vừa là 1 gymer "có tiếng", vừa là 1 YouTuber giàu có, thường xuất hiện trên YouTube thông qua các video hướng dẫn tập luyện, rèn luyện sức khỏe.

Anh cũng đang sở hữu một kênh YouTube chuyên về thể hình có hơn 500 nghìn lượt follow. Ngoài đề tài về gym, Duy Nguyễn còn là một người có lối sống "trội", anh hay khoe nhà lầu, siêu xe còn thường xuyên được báo giới khen ngợi nên trong thời gian ngắn đã trở thành “thần tượng của giới trẻ” ở lĩnh vực kinh doanh phòng gym. 

Như một doanh nhân thành đạt, gymer Duy Nguyễn hiện tại đang là ông chủ của 4 gym Center lớn tại TP.HCM. Các trung tâm huấn luyện của anh từng vinh dự nhận Thương hiệu vàng 2015, giải logo – Slogan ấn tượng 2015 và nhiều giải thưởng vinh danh khác. 

Không những thế thanh niên này còn là nhà phân phối độc quyền các loại thực phẩm bổ sung thể hình của các thương hiệu uy tín đến từ Mỹ.

Người phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng dậy sóng là ai?-2

Vì có phát ngôn gây sốc về vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài trên livestream nên Duy Nguyễn khiến nhiều người bức xúc, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Nhiều người cũng tự đặt câu hỏi, chẳng biết nguồn cơn từ đâu mà một "doanh nhân" như Duy lại phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy?

“Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như báo chí viết”, Duy Nguyễn khẳng định chắc nịch về mối tình của cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ trên sóng livestream.

Chưa dừng lại ở những câu nói gây sốc, nam thanh niên này còn dẫn dắt thêm 1 câu chuyện hoàn toàn không có thật về cô Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: "Cho cái lý do với quan điểm nào mà đòi đem về Mỹ? Lúc sống thì bà ấy không ở chung, ông Tài ở Việt Nam nhiều hơn ở Mỹ, già hú rồi 6 mấy tuổi rồi... Nếu mà vợ chồng thân thiết là người ta ở bên nhau rồi, không 1 cảnh 2 quê đâu. Lúc sống thì lạnh nhạt, lúc chết thì lợi dụng người ta nổi tiếng". 

Gymer Duy Nguyễn nói về việc đưa thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

"Bà vợ tôi không hiểu bà nghĩ làm sao mà đem xác về Mỹ, rồi còn ủy quyền cho ông Hoài Linh, muốn thì bà bay về mà làm, tự nhiên đá khó qua cho ông Hoài Linh... Sống ở Mỹ tư tưởng nó phải khác, thứ nhất là không quan trọng cái thi hài. Người mà sống tiến bộ không ai quan tâm đến thi hài", Duy Nguyễn nói dõng dạc. 

Hiện tại, Duy Nguyễn do sở hữu lượng follow khủng trên Facebook lẫn kênh YouTube riêng chuyên về Gym (hơn 500.000 lượt theo dõi) nên phát ngôn của anh đang có một sức lan tỏa khá rộng rãi. 

Người phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng dậy sóng là ai?-3Người phát ngôn chỉ trích vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng dậy sóng là ai?-4

Những phát ngôn của Duy Nguyễn vẫn đang khiến rất nhiều người phẫn nộ, dự kiến một số nghệ sĩ sẽ đến gặp trực tiếp anh nói cho rõ về vấn đề này.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ


gymer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.