Người phụ nữ ngực 'trần' tiếp tục 'thả rông' vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn 'gạch đá' đủ xây lâu đài

Trước những lời chỉ trích kịch liệt của cộng đồng mạng, người phụ nữ tiếp tục khoe vòng 3 nóng bỏng mắt bằng chiếc quần tất mỏng tang như giấy.

Người phụ nữ có tên L.B.C (TP.HCM) tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi phong cách ăn mặc không giống ai. Dù đã có gia đình xong đi bất cứ đâu, chị C cũng tự tin khoe vòng 1 'lồ lộ' mà không cần đồ bảo hộ.

Mới đây, có vẻ như chán khoe vòng 1 'thả rông' của mình, L.B.C  lại có chiêu thức gây chú ý mới khi khoe vòng 3 của mình. Đáng chú ý lần này, cô chỉ mặc quần tất giấy mỏng tang, thậm chí bên trong không hề mặc nội y.

Người phụ nữ ngực trần tiếp tục thả rông vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn gạch đá đủ xây lâu đài-1

Chán khoe vòng 1, người phụ nữ Sài Gòn khoe vòng 3 táo bạo.

Việc chụp góc máy từ đằng sau, hất phía dưới lên trên để khoe kỹ vòng 3 của mình càng khiến dân mạng 'ném đá', chỉ trích không ngừng. Đáp lại cộng đồng mạng, chị C vẫn vô tư và chia sẻ quan điểm của mình: 'Đừng thay đổi mình vì người khác... vì chính mình là kiệt tác'.

Có thể thấy, người phụ nữ mặc kệ những lời bàn tán, chỉ trích của mọi người vẫn tiếp tục diễn trang phục phản cảm. Cô cho rằng mình sẽ không thay đổi gu ăn mặc để chiều lòng người khác bởi cơ thể cô là một kiệt tác.

Dù rằng xã hội ngày càng cởi mở hơn trong việc tiếp nhận gu mặc của chị em thì với lối ăn vận kể trên, người phụ nữ ở Sài Gòn vẫn bị coi là khó chấp nhận.

Người phụ nữ ngực trần tiếp tục thả rông vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn gạch đá đủ xây lâu đài-2

Người phụ nữ ngực trần tiếp tục thả rông vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn gạch đá đủ xây lâu đài-3

Người phụ nữ này thường xuyên ra chốn đông người cùng chồng và cậu con trai với trang phục 'no bra'.

Được biết, trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, ăn uống, làm việc nhưng điểm đặc biệt là người này không hề mặc áo ngực.

Vừa mới đây, cô này vô tư thả rông vòng 1, đứng check in tại đền Ngọc Sơn khiến nhiều người phẫn nộ. Thậm chí trong chuyến du lịch SaPa vào dịp tết dương, chị C. bất chấp thời tiết lạnh giá của miền Bắc vô tư mặc váy khoét lưng, khoe ngực trần đầy phản cảm.

Người phụ nữ ngực trần tiếp tục thả rông vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn gạch đá đủ xây lâu đài-4

Người phụ nữ không mặc áo ngực khi đi đền Ngọc Sơn gây phẫn nộ.

Người phụ nữ ngực trần tiếp tục thả rông vòng 3 gây nhức mắt, lập tức nhận về vô vàn gạch đá đủ xây lâu đài-5

Thậm chí trước cái rét căm căm ở SaPa, người phụ nữ cũng ăn mặc 'mát mẻ' như vậy.

Có lẽ, biết trước sẽ nhận phải 'gạch đá' từ cộng đồng mạng nên chị C đã nhanh tay khóa phần bình luận.

Dù không thể bình luận trên bài đăng gốc nhưng bức ảnh này sau đó đã được chia sẻ trên một số hội nhóm và nhận về rất nhiều sự bức xúc, phẫn nộ.

'Thôi giờ chị hết qua ngực lại đổi đến mông, chị hết chỗ cần khoe rồi hả. Có khi 1 ngày chỉ nude cho thiên hạ trầm trồ luôn'.

'Thà chị đẹp cho lành mà dáng chị có đẹp đâu, chẳng hiểu khoe lên để mọi người chửi cho hay gì. Không hiểu sao gu ăn mặc của chị chả biết thế nào là đẹp nữa. Chắc cứ khoe thân như này là đẹp'.

'Người phụ nữ này làm xấu hổ cho chị em phụ nữ quá. Dáng đã không đẹp nhưng lại rất hay khoe cơ thể. Chẳng hiểu sắp tới chị còn muốn khoe gì nữa'.

'Thời trang không nội y tạo cảm giác thoải mái, nhưng nếu vùng nhạy cảm được che phủ khéo léo và ý tứ thì người mặc sẽ quyến rũ hơn. Gợi cảm không đồng nghĩa với việc phải thấy rõ hình thể của người phụ nữ'.

'Thả rông' là một trong những điều chuyên gia y tế khuyên phụ nữ nên làm vài giờ trong 1 ngày để tầm soát bệnh ung thư vú. Thế nhưng, việc chị C. liên tục thả rông lại mặc áo lưới xuyên thấu ra đường, chụp ảnh lưu niệm cùng chồng con cả những nơi linh thiêng khiến nhiều người bức xúc, khó hiểu. 



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chan-khoe-vong-1-nguoi-phu-nu-nguc-tran-tiep-tuc-tha-rong-vong-3-khoe-mot-khong-quan-khong-the-phan-cam-hon-2039981.html

mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.