Người thứ ba đến đòi vợ nhường chồng nhưng tới khi được trao tận tay thì cô ả lại xanh mặt chạy thẳng không dám nhận

Nhung bật cười cho hay, cô đã trao tận tay gã đàn ông mà cô ả người thứ ba muốn đòi, nhưng cuối cùng cô ta nào dám nhận.

Nhung bật cười cho hay, cô đã trao tận tay gã đàn ông mà cô ả người thứ ba muốn đòi, nhưng cuối cùng cô ta nào dám nhận. Còn xanh mặt chạy cho thật nhanh ấy chứ.

Các cô nàng người thứ ba dường như ngày càng táo tợn. Chuyện ghen ngược có vẻ chẳng còn quá xa lạ. Khi xưa các bà vợ oai phong và có tư cách lên mặt bao nhiêu, thì bây giờ, không cẩn thận còn bị các cô người thứ ba chèn ép tơi tả.

Cô vợ trẻ tên Nhung tâm sự, cô không hề biết chồng ngoại tình, tới tận khi người thứ ba kia đến trước mặt cô trình diện. Cô ả thao thao bất tuyệt về việc “chúng tôi đã yêu nhau thế này…”, “anh ấy si mê tôi ra sao”. Kết lại, cô ả đòi Nhung nhường chồng cho cô ta. Lý lẽ muôn thuở của các cô người thứ ba chính là: “Anh ấy hết yêu chị rồi, chị cố níu kéo làm gì. Chị không có tự trọng à?”.

Người thứ ba đến đòi vợ nhường chồng nhưng tới khi được trao tận tay thì cô ả lại xanh mặt chạy thẳng không dám nhận-1

Ảnh minh họa

Nhung sốc. Người chồng cô nghĩ là hiền lành, “đội vợ lên đầu” đã phản bội cô. Chứng cứ cô ả kia đưa ra đầy đủ lắm, Nhung chả còn nghi ngờ gì được.

Nhung cho hay, ngay khi biết chồng ngoại tình, cô đã có quyết định cho cuộc hôn nhân này. Với ai cô không biết, với cô chỉ một lần chồng phản bội sẽ không còn cánh cửa nào, thậm chí là cửa sổ cho anh ta quay về. Điều này Nhung đã nói rõ khi anh ta cầu hôn cô. Song anh ta vẫn làm, vậy cô cũng chẳng cần áy náy mà mạnh tay xử lý thôi.

Nhung không thèm đấu võ mồm với cô ả kia, rút ngay điện thoại gọi cho chồng. “Anh về ngay đi, người tình của anh tới đòi người đấy”, cô thản nhiên thông báo. Sau đó, trong sự ngạc nhiên tột độ của cô bồ, Nhung vơ hết đồ đạc của chồng ném thẳng ra cổng. Đợi khi chồng Nhung hớt hải về tới nơi, thì cổng nhà cô đã là một đống hỗn độn.

Anh ta thiếu nước quỳ xuống cầu xin Nhung. Cô tiến đến gần, tặng cho anh ta 2 cái bạt tai trời giáng. Rồi nhìn anh ta bằng ánh mắt khinh bỉ, lạnh nhạt: “Anh đã làm gì tự anh biết. Cút đi đừng ở đây bẩn nhà tôi, bẩn mắt tôi. Đơn ly hôn tôi sẽ gửi tới sau”. Sau đó Nhung đóng sập cổng, bỏ lại đôi tình nhân kia 4 mắt nhìn nhau.

Nhung kể, cô đứng trong cánh cổng nghe chồng gầm gừ với cô ả kia: “Đã bảo cô phải giấu thật kỹ cơ mà! Sao cô lại đến đây? Cô muốn tôi chết phải không? Bây giờ cô thỏa lòng rồi đấy. Cô ta đuổi tôi đi, cắt hết chi tiêu của tôi thì chúng ta chỉ còn nước ăn cám!”. Cô bồ trừng trừng nhìn anh ta: “Anh… hóa ra anh là một kẻ bám váy vợ! Tôi còn tưởng anh giỏi giang, thành đạt cỡ nào!”.

Nhung cười gằn. Ở nhà của cô, ăn cơm ngon của cô, làm công việc nhàn tản vẫn lĩnh lương đều của chú cô, còn dám phản bội cô! Cô đúng là có mắt như đui mù, mới tin tưởng anh ta tuy nghèo nhưng giàu tình cảm, thật lòng yêu thương mình.

Sau đó là một màn cấu xé của đôi tình nhân ấy, khi chàng đầy uất hận vì phút chốc bị rơi vào cảnh tay trắng. Còn ả lại căm tức do bị anh ta lừa. Tưởng vớ được chỗ dựa ngon lành, hóa ra chỉ là kẻ ăn bám vợ đáng khinh.

Người thứ ba đến đòi vợ nhường chồng nhưng tới khi được trao tận tay thì cô ả lại xanh mặt chạy thẳng không dám nhận-2

Ảnh minh họa

Nhung bật cười cho hay, cô đã trao tận tay gã đàn ông mà cô ả muốn đòi, nhưng cuối cùng cô ta nào dám nhận. Còn xanh mặt chạy cho thật nhanh ấy chứ.

Sau đó mấy hôm, cô ả trái khoáy thay còn gọi cho Nhung khuyên bảo cô mau tha thứ cho anh ta, vợ chồng hết tình vẫn còn nghĩa. Hóa ra anh ta bị cô “đá” liền quay sang bám riết cô ả kia, quy trách nhiệm tại cô ta nên Nhung mới ruồng rẫy anh ta. Đúng là một trò khôi hài!

Âu đây cũng là một bài học cho những ai có ý định làm người thứ ba. Rằng, người đàn ông của người phụ nữ khác, không dễ cướp đâu. Nếu có cướp được, cũng là một kẻ chả ra gì!

 

Theo Nhịp Sống Việt


người thứ ba

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.