Người thứ tư được 'réo gọi' vào ồn ào của Shark Bình là ai?

Những thông tin xoay quanh chuyện đời tư của Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.


Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương. Cho đến mới đây nhất, một nhân vật được cho là bạn gái cũ của Shark Bình đã bất ngờ được "réo gọi", đó chính là cô gái tên N.C.

Người thứ tư được réo gọi vào ồn ào của Shark Bình là ai?-1
Những lùm xùm xoay quanh chuyện đời tư của Shark Bình hiện vẫn đang là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Ngay lập tức, danh tính của người được cho là bạn gái cũ của Shark Bình đã trở thành chủ đề được dân mạng tìm kiếm. Được biết N.C. năm nay 28 tuổi, hiện đang là CEO kiêm Tổng giám đốc một học viện chuyên đào tạo livestream trên mạng xã hội.

Được biết N.C. khởi nghiệp từ rất trẻ, ngay từ năm hai đại học, N.C. đã khởi nghiệp bằng cách thành lập thương hiệu nội y của riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn đang phát triển các lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được những cột mốc nhất định. 

Người thứ tư được réo gọi vào ồn ào của Shark Bình là ai?-2
N.C. năm nay 28 tuổi, hiện đang là CEO và Tổng giám đốc một học viện.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, ngay từ thời điểm cấp 3, N.C. đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn, cô học giỏi môn Văn và Tiếng Anh. Tới hiện tại, nhan sắc của N.C. vẫn vô cùng rạng rỡ khiến nhiều người phải ngước nhìn. 

Trên trang cá nhân, N.C. vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, đi chùa, làm thiện nguyện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, người được cho là bạn gái cũ của Shark Bình vẫn chia sẻ những chuyện về kinh doanh, kiếm tiền, làm giàu. 

Người thứ tư được réo gọi vào ồn ào của Shark Bình là ai?-3
N.C. sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng con đường kinh doanh thành công, dẫu ở độ tuổi rất trẻ.

Chia sẻ về bí quyết thành công của bản thân, N.C. từng tiết lộ: "Muốn thành công hãy dẫn đầu xu hướng". Chính sự thành công ở độ tuổi còn trẻ của N.C. đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Trước đó nói về mối quan hệ liên quan đến Shark Bình, N.C. chia sẻ: Anh Bình từng đến nhà đặt vấn đề với mẹ em, xin qua lại với em, con trai anh ấy em gặp đầy, bố anh trai chị dâu cháu chắt… Nên cái trò chị Oanh nói ai anh ấy chả thế, mục đích là nhân giống khắp nơi cho bằng bạn bằng bè. Bạn bè hôm đi Nga có ai dưới 3 vợ đâu, toàn vợ này đẻ là đến vợ kia đẻ. Vợ này đẻ là vợ sau bầu. Coi phụ nữ như cái máy đẻ. Nên em mới sợ. Gen e thì xịn, ai cho lung tung".

 

Theo saostar.vn


Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.