Người tình của chồng mang giấy khám thai tới tận nhà đòi danh phận, cô vợ sốc chưa kịp phản ứng thì "kịch hay" được "hạ màn" bởi nhân vật không ngờ tới

Cho đến hôm đó, Hương vừa đi làm về đã thấy Ly đứng đợi cô trước cửa. Ả cười tươi chạy lại đặt vào tay Hương tệp ảnh giường chiếu của ả với Tùng, cùng phiếu siêu âm thai.

Hương tâm sự, từ ngày Tùng - chồng cô lên chức phó giám đốc, thời gian anh dành cho gia đình mỗi ngày một ít đi. Nhiều lúc thấy mệt mỏi, cô cũng than thở song anh lại động viên: "Giờ còn trẻ mà không chịu khó phấn đấu thì sau này con cái làm gì có tương lai. Anh làm mọi việc là vì gia đình nên em hãy tin tưởng và làm hậu phương vững chắc cho chồng nhé".

Song thời gian gần đây công ty Tùng có tuyển một cô thư ký tên Vân - rất trẻ trung xinh đẹp làm việc trực tiếp dưới quyền của anh. Mỗi lần ra ngoài gặp đối tác, tiếp khách, ký hợp đồng Tùng đều đưa cô ta đi cùng. Ban đầu Hương cũng không để ý nhưng mấy lần vào facebook thấy cô ả đăng ảnh cùng sếp đi tiếp khách, mà ả ngồi bên Tùng lả lướt, váy áo hớ hênh khiến cô nhìn thôi cũng khó chịu.

Đã thế, có lần Hương rẽ vào cơ quan rủ Tùng đi ăn trưa, thấy cô, Ly tỏ ra như thể thân quen lắm rồi hết lời ca ngợi Tùng: "Chị thật hạnh phúc khi được làm vợ người đàn ông tuyệt vời như sếp em", hay "Sau này có lấy chồng, em nhất định phải tìm người giống anh Tùng mới được".

Người tình của chồng mang giấy khám thai tới tận nhà đòi danh phận, cô vợ sốc chưa kịp phản ứng thì kịch hay được hạ màn bởi nhân vật không ngờ tới-1

Ảnh minh họa

Những câu nói vu vơ đầy ẩn ý ấy của Ly làm Hương không thể không thấy bất an. Nhiều đêm nằm bên Tùng, Hương hỏi ướm: "Sao anh không tuyển thư ký nam mà lại tuyển cái cô Ly kia. Em thấy cô ấy không đứng đắn chút nào, cảm giác như cô ấy có tình ý với anh đó".

Nghe vợ nói, Tùng gạt ngay: "Em đừng suy nghĩ linh tinh. Anh tự biết nhân viên của mình thế nào mà".

Biết tính chồng, Hương không dám nói thêm lời ra tiếng vào nữa. Cô nghĩ, thôi thì vợ chồng phải tin nhau. Ngoài xã hội còn bao nhiêu cám dỗ khác, đâu chỉ có một mình cô Ly kia. Quan trọng là bản lĩnh và sự thủy chung của Tùng bởi nếu anh có ý thay lòng thì cô có giữ anh cỡ nào cũng chẳng được.

Cho đến hôm đó, Hương vừa đi làm về đã thấy Ly đứng đợi cô trước cửa. Ả cười tươi chạy lại đặt vào tay Hương tệp ảnh giường chiếu của ả với Tùng, cùng phiếu siêu âm thai: "Biết rằng em báo tin này với chị là quá đường đột nhưng quả thật em không còn cách nào khác. Đây là phiếu siêu âm thai của em. Cách đây hơn tháng, anh Tùng qua đêm với em, kết quả em đã mang trong mình giọt máu của chồng chị.

Thật lòng, em không tới đây để làm khó chị nhưng chị biết đó, em cũng là phụ nữ, lại bụng mang dạ chửa thế này, rất cần có người đàn ông mình thương yêu để cậy nhờ. Con em chào đời cũng không thể không có bố. Chị là mẹ rồi, chị hiểu đúng không?".

Tai Hương ù đặc trước những gì ả thư ký nói. Cô không ngờ những gì mình lo lắng đã xảy ra. Tùng trước mặt thì đinh ninh khẳng định không bao giờ phản bội vợ vậy mà sau lưng cô anh lại lên giường với nhân viên.

Nhìn vẻ suy sụp, thất vọng hiện rõ trên nết mặt Hương, Ly đắc ý lắm. Ả ta tiếp tục lấn tới: "Em cũng đã nói rõ với anh Tùng, nếu anh ấy không có câu trả lời đích đáng cho em thì nhất định em sẽ công khai chuyện đứa bé này, cùng cả những bức ảnh kia nữa. Khi ấy chắc chắn chồng chị không thể giữ được cái ghế phó giám đốc hiện nay. Trong khi tương lai, sự nghiệp của anh ấy lại đang vô cùng rộng mở".

Ly càng nói, nỗi thất vọng, hụt hẫng trong Hương càng lớn. Cô không rõ cái thai ả nói là thật hay không nhưng người đàn ông trong những bức ảnh nhạy cảm kia đích xác là Tùng. Nhìn vào đó, mắt Hương cứ mờ dần. Cả người run lên đau đớn, Hương chưa biết phải xử lý thế nào thì tiếng Tùng phía ngoài của vọng vào làm cả cô với ả thư ký giật mình quay ra: "Cô tới tận nhà tôi ăn vạ cơ à? Cô giỏi lắm, vậy để tôi cho cô xem cái này. Hôm đấy đi tiếp khách về, cô chuốc thêm rượu cho tôi, cô ngồi tâm sự cuộc đời để tôi chú ý rồi cô thực hiện âm mưu.

Người tình của chồng mang giấy khám thai tới tận nhà đòi danh phận, cô vợ sốc chưa kịp phản ứng thì kịch hay được hạ màn bởi nhân vật không ngờ tới-2

Ảnh minh họa

Cô tưởng cởi quần áo ra chụp vài ba cái ảnh diễn cảnh nóng là có thể khiến vợ chồng tôi ly hôn à? Phòng làm việc tôi cũng lắp camera đấy, có cần tôi bật cho xem quá trình cô 'gài' tôi không? Giờ thì lên công ty dọn đồ rồi biến khỏi mắt tôi ngay".

Ly nghe xong tái mặt, xách túi về thẳng, còn Tùng lặng lẽ bước tới bên vợ, xin lỗi, giải thích mọi chuyện cho Hương nghe. Anh thừa nhận chuyện xảy ra cũng có phần lỗi của anh vì đã tin tưởng cô ta, thương người quá mức suýt nữa thì bị "vào tròng".

Hương kể, sau hôm ấy Tùng cho ả thư ký nghỉ việc luôn, anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình vợ con hơn trước. Bản thân Hương tuy đã chịu cú sốc khá mạnh về tinh thần nhưng cô vẫn rộng lòng tha thứ cho chồng bởi cô hiểu Tùng vẫn còn rất quan tâm, thương yêu vợ.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-tinh-cua-chong-mang-giay-kham-thai-toi-tan-nha-doi-danh-phan-co-vo-soc-chua-kip-phan-ung-thi-kich-hay-duoc-ha-man-boi-nhan-vat-khong-ngo-toi-22202093224158128.htm

cái thai

thư ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.