Người yêu thường xuyên đòi hỏi "chuyện ấy", nữ sinh vẫn đáp ứng vì được chu cấp 15 triệu/tháng

Để có cuộc sống sinh viên nhàn hạ, không phải lo lắng về vật chất, nữ sinh sẵn sàng "phục vụ" người yêu để được chu cấp tiền bạc.

Để có cuộc sống sinh viên nhàn hạ, không phải lo lắng về vật chất, nữ sinh sẵn sàng "phục vụ" người yêu để được chu cấp tiền bạc.

Cô nàng hiện đang là sinh viên tại Sài Gòn đã chia sẻ câu chuyện của mình trên một trang tâm sự giấu tên được nhiều người biết tới. Cô kể mình đang yêu một anh hơn 9 tuổi, đã đi làm và thu nhập rất tốt, mỗi tháng chu cấp cho cô gái 15 triệu, chưa kể anh thường xuyên dẫn cô đi chơi, đi ăn, đi mua sắm, du lịch,...

Tuy nhiên ngoài những câu chuyện bình thường thì anh chàng luôn nói về chủ đề tình dục. Cô gái chia sẻ, lần nào đi chơi cả hai cũng làm "chuyện đó".

"Nguyên văn lời của ảnh là: "Anh muốn em hơn như này nữa, hư hỏng hơn nữa anh càng thích". Nói sao nhỉ. Lúc mới đầu mình còn ngại chưa quen nhưng sau dần mình cũng chịu được chứ không hẳn là thích điều đấy. Nếu là người khác chắc mình đã chia tay, nhưng phần vì thương, phần ảnh là người lo được cho mình, mình cũng chỉ là sinh viên tỉnh lên thành phố học, ba mẹ không chu cấp đầy đủ dư dả được.

Nên mình quyết định chịu khó 1 xíu như vậy để có được cuộc sống sinh viên nhàn hạ không cần đi làm thêm, ăn ngon mặc đẹp, ngày ở nhà ngủ, chán thì lên mạng order đủ thứ, tối xách mông lên đi ăn đi mua đồ... Nắng chả đến đầu mưa chả đến mặt."

Sau đó cô nàng còn phân trần rằng anh người yêu rất đẹp trai, vì yêu thì mới cho tiền như thế chứ không phải "bóc bánh trả tiền", làm "chuyện ấy" xong thì anh lại tiếp tục nhắn tin tình cảm.

Nữ sinh tiếp tục đưa ra lời khuyên cho các cô gái khác:

"Qua tâm sự này cái mình muốn nói là các bạn ạ, đừng giữ khư khư cái trinh tiết quá làm gì, suy nghĩ đó cổ hủ lắm rồi, tại sao đàn ông thì thích "abc" với con gái nhà người ta hết người này đến người khác nhưng lại muốn vợ mình còn trinh, hoặc nói thật là có trao cho ai thì tự hỏi giữa nằm phòng máy lạnh tinh dầu thơm phức hay trong khu trọ ẩm thấp chật chội thì thích hơn?

Giữa 1 người đàn ông thành đạt và 1 người lúc nào cũng mở mồm ra anh sẽ cố gắng, anh sẽ thế này thế kia vì em nhưng không làm được thì bạn thích như nào hơn? Đâu phải yêu người giàu là lợi dụng đâu, mà họ giàu nên họ có thể lo cho mình được nhiều thứ mà mình có quyền như vậy...

Xin lỗi mình thực dụng, nhưng cuộc sống này là thế. Tiền chắc chắn không mua được tình yêu nhưng tình yêu mà không có tiền thì... các bạn biết đó. Đơn cử như giận nhau, có tiền nó cũng khác mà không tiền nó cũng khác các bạn ạ. Nói chẳng đâu xa mình ví dụ thực tế luôn, các bạn xem mấy cái clip đi du lịch ấy, lãng mạn ko? Lãng mạn nhưng vẫn cần có tiền mới đi du lịch được. Cái nữa là các bạn cứ bảo là ví dụ người yêu mình tự làm đồ ăn hay tự làm cái này cái kia thì vẫn hơn nhưng mình nghĩ, thi thoảng tự làm thôi, còn thời gian bỏ ra đi làm kiếm tiền rồi mua về... cũng là tự làm mà, tự làm ra tiền rồi đi mua thôi?"

Cuối cùng cô khẳng định, ai cũng muốn lấy được chồng giàu, những tình yêu trong cái khó khăn, nghèo nàn chỉ có trong... truyện cổ tích. Lời chia sẻ của cô gái ngay lập tức đã thu hút hàng nghìn bình luận bức xúc của dân mạng. Hầu hết đều cho rằng cô gái là người vật chất, lười lao động mà lại muốn sống sung túc.

"Giữa nằm phòng máy lạnh tinh dầu thơm phức hay trong khu trọ ẩm thấp chật chội thì thích hơn?" (Ảnh minh họa)

Bạn K.S.X bày tỏ quan điểm: "Mẹ tớ bảo "của biếu là của lo của cho là của nợ", mà xin lỗi bạn mình chẳng thích nợ nần ai cái gì, tuy tiền mình làm ra không nhiều nhưng mà mình thích cũng đi du lịch được, thích cũng mua đồ được. Còn cái việc nhận hơn 15 triệu 1 tháng để làm việc mình không thích thì mình không làm được. Ừ thì bạn nói nhiều cái cũng đúng, không có tiền thì tình yêu cũng không có, nhưng mình không khuyết tật, mình đủ khả năng để tự nuôi bản thân mình và không ngửa tay xin tiền của thằng nào."

Nickname P.V.A bình luận: "Bạn nói không sai, tình yêu vẫn phải cần tiền, không có tiền thì nên nghỉ yêu vì sẽ là gánh nặng cho cả 2 bên và rồi tình yêu sẽ ra đi theo tiếng gọi của đồng tiền (mình nói phần lớn, không nói tất cả). Nhưng có một điều bạn sai, sai rất lớn vì bạn còn là người trẻ tuổi chưa suy nghĩ sâu.

Con gái bây giờ không chỉ có sắc đẹp mà phải có bản lĩnh. Tiêu những đồng tiền do chính mình làm ra mới là sống thực tế. Nhan sắc sẽ nhanh chóng phai tàn theo thời gian. Khi người đàn ông đã gặp được người khác không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang giúp anh ấy trong sự nghiệp thì sẵn sàng đá bạn không chút thương tiếc. Cuộc sống chỉ ăn và ngửa ra chờ người khác bao nuôi như vậy mà bạn tự hào thì mình đến ạ bạn. Người ta yêu hết mình nhưng phải giữ lại cái sự tự trọng riêng cho bản thân. Có chăng tôi vẫn cổ hủ không theo kịp thời đại của thế hệ trẻ bây giờ nhỉ?"

Tâm sự của cô gái hiện đã thu hút hơn 22 nghìn lượt thích, hơn 800 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Theo Khám phá


chuyện ấy

yêu vì tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.