Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả "khủng" sau 5 năm YouTube

Cơ ngơi mới cực hoành tráng được Bà Tân và gia đình làm trong 200 ngày.

 

5 năm gắn bó với sự nghiệp làm YouTube, bà Tân Vlog thành công ngay khi vừa mới "debut" cộng đồng mạng. Ngay khi vừa mới xuất hiện, người phụ nữ này đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là "YouTuber đạt nút vàng trong thời gian nhanh nhất Việt Nam". Thời điểm ấy, khi nhắc về những món ăn siêu to khổng lồ, video sản xuất của Bà Tân Vlog luôn nằm trong top tìm kiếm hàng đầu.

Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-1

Tên tuổi lên nhanh như diều gặp gió, người phụ nữ ngoài 60 tuổi không tránh khỏi những drama, chỉ trích của cộng đồng bởi nội dung về sau ngày càng mang tính chất "câu view", "câu like". Có cả thời điểm chủ kênh này bị dân tình quay lưng vì bán đồ chưa được kiểm định chất lượng.

Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-2


Tuy không còn được quan tâm sôi nổi, đón nhận như hồi mới vào nghề nhưng Bà Tân Vlog vẫn chăm chỉ, đều đều ra clip mới. Đến nay, người phụ nữ này sở hữu kênh YouTube 4,36 triệu lượt theo dõi, mỗi clip vẫn nhận được chục ngàn đến trăm ngàn lượt xem, dự tính đem về nguồn thu nhập ổn định.

Ngoài căn nhà ba tầng khang trang, mới đây, bà Tân và con trai đã cập nhật hình ảnh về cơ ngơi mới, xây trong 200 ngày. Dễ thấy, ngôi nhà mới được thiết kế theo kiểu nhà thờ truyền thống, cổ kính, lối vào được lát đá xanh. Cột và cửa nhà đều bằng gỗ lim, nội thất là bạch đàn. Trường kỷ được đặt từ làng nghề Bắc Ninh. Dù không chia sẻ về kinh phí xây nhà nhưng dân mạng suy đoán đây là một con số không nhỏ. Nữ YouTuber cho biết đây là mong ước rất của bản thân: "Đây là thành quả sau 4 - 5 năm tôi làm YouTube. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ theo dõi".

Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-3Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-4

Cũng trong video khoe nhà mới, Bà Tân và con trai không quên "flex" bộ sưu tập các nút vàng, nút bạc YouTube được trịnh trọng bày một góc, chỉ thiếu tấm bằng kỷ lục Guiness Việt Nam "YouTuber đạt nút vàng YouTube nhanh nhất Việt Nam" chưa được để vào.

Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-5Ngụp lặn trong nhiều drama, Bà Tân Vlog khoe thành quả khủng sau 5 năm YouTube-6

Nhìn lại hành trình "khởi nghiệp" làm YouTube khi đã ngoài 60 của bà Tân, thành quả có được ở hiện tại là đủ khiến bà có cuộc sống thay đổi, khấm khá hơn.

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngup-lan-trong-nhieu-drama-ba-tan-vlog-khoe-thanh-qua-khung-sau-5-nam-youtube-d297577.html?fbclid=IwAR2mnzcAlTsnBYCL4bZasmijI3Ok2B8jI4X_VV1-W5KSK4KAMUmsmeNS45o

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.