Nguyên 1 con phố với cả nghìn bàn tiệc khiến cộng đồng mạng "nín thở", không rõ đám cưới nhà đại gia hay đại hội võ lâm quần hùng?!?

Tính sơ sơ thì chỗ bàn tiệc ấy có thể chiêu đãi tới gần 10.000 khách, sự kiện gì mà lại có quy mô khủng khiếp vậy nhỉ?

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại clip một ai đó quay lại cảnh tượng khá hy hữu: đó là một dãy phố khá dài với vô số bàn ghế xếp đều chằn chặn, ước tính số lượng bàn ghế lên tới cả nghìn bộ. Từ góc quay trên cao nhìn xuống, ai cũng kinh ngạc với quy mô bữa tiệc này.

MXH TikTok xôn xao với bữa tiệc hoành tráng, không đếm nổi số bàn.

Toàn bộ chỗ bàn ghế đều được phủ vải đỏ hoặc trắng, bàn tròn giống tiệc cưới nên rất nhiều người đoán đây là lễ cưới của một gia đình siêu giàu nào đó, bởi nếu không có tiềm lực kinh tế "khủng" thì khó mà cân được chi phí của bữa tiệc đồ sộ này.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng có thể đây là tiệc offline của một hội nhóm nào đó, chẳng hạn như hội mê game, chứ thực tế từ trước đến nay chưa ai thấy đám cưới nào tổ chức "mạnh tay" như thế này. Lại còn chặn nguyên cả một con phố để bày bàn ghế, ai cũng tò mò không biết người đứng ra tổ chức bữa tiệc có gia thế ra sao?

Nguyên 1 con phố với cả nghìn bàn tiệc khiến cộng đồng mạng nín thở, không rõ đám cưới nhà đại gia hay đại hội võ lâm quần hùng?!?-1

Tổng số bàn ghế được xếp ngay ngắn dọc khu phố khiến dân tình hoa cả mắt.

Vài thành viên mạng rảnh rỗi ngồi đếm ra phép tính như sau: 150 mâm chiều dọc, 8 mâm chiều ngang, nhân lên là 1200 bàn. Nhìn số bộ bát đĩa bày sẵn thì bàn tiệc này dành cho 8 người, 8 nhân với 1200 mâm là 9600 khách mời. Có thể đây không phải con số chính xác, nhưng đãi tiệc sơ sơ gần 1 vạn người thế thì choáng váng quá rồi!

Hàng nghìn cư dân mạng đã tranh nhau bàn tán xoay quanh clip trên, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là sự kiện tổ chức ở nước ngoài, chứ khó có thể làm ở Việt Nam, bởi lấn chiếm cả một con đường lớn như quốc lộ thế này vì mục đích riêng thì chẳng phải việc đơn giản.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguyen-1-con-pho-voi-ca-nghin-ban-tiec-khien-cong-dong-mang-nin-tho-khong-ro-dam-cuoi-nha-dai-gia-hay-dai-hoi-vo-lam-quan-hung-22202022721547826.htm

tiệc cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.