Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng 'hóng'

Theo ghi nhận của nhiều streamer tại hiện trường, Nguyễn Sin đã có mặt tại phòng tập của nam gymer có những lời lẽ không hay về vợ cố danh hài Chí Tài đúng như lời hẹn. Sau khi Nguyễn Sin và một số người nữa vào trong, phòng tập đã đóng cửa cuốn để tránh những ánh mắt tò mò.

Theo ghi nhận của nhiều streamer tại hiện trường, Nguyễn Sin đã có mặt tại phòng tập của nam gymer có những lời lẽ không hay về vợ cố danh hài Chí Tài đúng như lời hẹn. Sau khi Nguyễn Sin và một số người nữa vào trong, phòng tập đã đóng cửa cuốn để tránh những ánh mắt tò mò.

Ngày hôm qua (13/12), mạng xã hội bùng nổ khi những đoạn video một Gymer khá có tiếng nói về cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ anh với lời lẽ thiếu tôn trọng được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, nam Gymer này trong buổi livestream của mình đã cho rằng việc vợ cố nghệ sĩ đưa linh cữu chồng về Mỹ là "tốn tiền", "lấy lí do gì, quan điểm gì mà đưa về Mỹ" và "làm khó mọi người". Anh cũng đưa ra nhận định hôn nhân của cố nghệ sĩ và vợ "nát bấy" nên hơn 15 năm qua không sống chung. 

Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng hóng-1

Nam Gymer có những lời lẽ không hay về cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ.

Trước những lời nhận định được cho là sai lệch và thiếu tôn trọng người đã khuất từ phía nam Gymer D.N, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng, bên cạnh đó, Nguyễn Sin, người có mối quan hệ thân thiết với không ít nghệ sĩ cho biết đã hẹn gặp D.N để nói chuyện. Trong livestream để giải thích sau đó, D.N cũng xác nhận về buổi hẹn gặp này. 

Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng hóng-2

Vào lúc 9h30 sáng, Nguyễn Sin đăng tải bức ảnh với caption "Tới giờ lên giảng đường" được cho là nhắc đến buổi gặp mặt với nam Gymer. Anh cũng xác nhận rất đông nghệ sĩ muốn tới để nói chuyện.

Sáng ngày 14/12, hàng trăm người đã đổ bộ đến phòng gym của D.N để theo dõi vụ việc. Theo ghi nhận của nhiều người có mặt ở hiện trường, vào khoảng 10h sáng, Nguyễn Sin đã cùng với một số anh em có mặt ở phòng tập gym. Sau khi anh chàng hiệp sĩ đường phố này vào trong, phòng gym đã đóng cửa sắt để tránh những ánh mắt tò mò của người ngoài. 

Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng hóng-3

Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng hóng-4

Xe của Nguyễn Sin có mặt trước cửa phòng gym.

Nguyễn Sin đã đến nói chuyện với Gymer Duy Nguyễn, phòng tập đóng kín cửa, hàng trăm người đứng hóng-5

Sau đó cánh cửa sắt đã được kéo xuống để tránh những ánh mắt tò mò.

Lực lượng chức năng cũng đã ngay lập tức được huy động để giải tán đám đồng làm ùn tắc giao thông phía trước phòng gym. Con đường vào trong phòng Gym được phong tỏa cho đến khi đám đông được giải tán hoàn toàn. 

 


Theo KhoevaDep 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/hong-hot/nguyen-sin-da-den-noi-chuyen-voi-gymer-duy-nguyen-phong-tap-dong-kin-cua-hang-tram-nguoi-dung-hong-xb1nj261pZ.html?fbclid=IwAR2mcmVy6pEwkUMFjv_xNHidRl7a8DcRsUEICoHULF72YatGDjIQV7guKHo

gymer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.