Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ bị réo tên trong vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, đáng chú ý nhất là phản ứng của Âu Hà My

Lý do Nguyễn Trọng Hưng ở không cũng hưởng đạn là bởi vì nhiều người cho rằng anh có gương mặt khá giống chồng của diễn viên Hoàng Yến - CEO Cao Thắng.

Đang yên đang lành, Nguyễn Trọng Hưng bỗng dưng bị dân mạng réo tên vào sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành. 

Lý do Nguyễn Trọng Hưng ở không cũng hưởng đạn là bởi vì nhiều người cho rằng anh có gương mặt khá giống chồng của diễn viên Hoàng Yên - CEO Cao Thắng. 

Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ bị réo tên trong vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, đáng chú ý nhất là phản ứng của Âu Hà My-1Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ bị réo tên trong vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, đáng chú ý nhất là phản ứng của Âu Hà My-2

Trọng Hưng và chồng diễn viên Hoàng Yến có gương mặt khá giống nhau. 

Đáng chú ý nhất chính là động thái của Âu Hà My (vợ cũ Trọng Hưng) bên dưới bình luận nhắc đến Nguyễn Trọng Hưng. 

Âu Hà My ngoài thả haha còn trực tiếp tag một người bạn của mình vào thể hiện sự háo hức. Ngoài ra khi có người nhắc đến vụ kiện giữa cô và chồng cũ, Hà My cũng đã nhanh chóng đáp trả: "Gần một năm rồi, chị vẫn đợi xem kiện như thế nào đây em". 

Nguyễn Trọng Hưng bất ngờ bị réo tên trong vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, đáng chú ý nhất là phản ứng của Âu Hà My-3

Trước đó vào tháng 8/2020, sau khi kết hôn 11 tháng, Âu Hà My đã khiến dư luận xôn xao khi bóc phốt chồng là Nguyễn Trọng Hưng. Cô đã trực tiếp đến nơi Trọng Hưng và "tuesday" hẹn hò, cả hai sau đó đã có màn đấu tố trên mạng xã hội gây cấn, đỉnh điểm, Trọng Hưng cho biết mình sẽ kiện Âu Hà My về tội vu không. 

Âu Hà My và Trọng Hưng từng có một cuộc hôn nhân người người ngưỡng mộ. Cô được chồng cũ cầu hôn ở nước ngoài rình rang, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguyen-trong-hung-bat-ngo-bi-reo-ten-trong-vu-dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu-bao-hanh-dang-chu-y-nhat-la-phan-ung-cua-au-ha-my-162212506200402859.htm

Trọng Hưng

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.