Nhâm Hoàng Khang tung tin nhắn tiết lộ ”gym chúa” Duy Nguyễn được tặng vest, nhưng kèm câu “coi chừng giống ông Yên”?

Được biết, hình ảnh này là do Nhâm Hoàng Khang đưa ra thông qua các bài đăng của mình.

Dân mạng mới đây vừa lan truyền những hình ảnh về gymer Duy Nguyễn được một nữ doanh nhân tặng vest. 

Được biết, hình ảnh này là do Nhâm Hoàng Khang đưa ra thông qua các bài đăng của mình. 

 

Nhâm Hoàng Khang tung tin nhắn tiết lộ ”gym chúa” Duy Nguyễn được tặng vest, nhưng kèm câu coi chừng giống ông Yên”?-1Nhâm Hoàng Khang tung tin nhắn tiết lộ ”gym chúa” Duy Nguyễn được tặng vest, nhưng kèm câu coi chừng giống ông Yên”?-2

Theo đó, nội dung đoạn chat mà Nhâm Hoàng Khang đưa ra là đoạn chat giữa anh và nữ doanh nhân này. Nữ doanh nhân này đã khoe ảnh đi thử vest với gymer Duy Nguyễn. 

Thông qua đó, anh chàng IT còn cảnh báo với nữ doanh nhân này: "Mắc công giống ông Võ Hoàng Yên".  

Điều này khiến không ít người thắc mắc: Vì sao lại có sự xuất hiện của Duy Nguyễn trong vụ việc này?! 

Duy Nguyễn trước đó được biết đến trên mạng xã hội khi xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và được dàn sao Việt đến tận chỗ làm "dạy dỗ", tặng sách đạo đức để "giáo huấn". Sự việc chỉ lắng xuống khi Duy Nguyễn quay clip cúi đầu xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài và khán giả. 

Nhâm Hoàng Khang tung tin nhắn tiết lộ ”gym chúa” Duy Nguyễn được tặng vest, nhưng kèm câu coi chừng giống ông Yên”?-3Gymer Duy Nguyễn quay clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài

Nhâm Hoàng Khang được biết đến là người tung ra đoạn chat của 4 nghệ sĩ Việt mà trong đó có tiết lộ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra tối ngày 22/5, Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chat được cho là giữa 4 nghệ sĩ Việt. Nội dung tin nhắn gây sốc ở điểm một nam ca sĩ vô tình tiết lộ số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt do Hoài Linh quyên góp vẫn còn nằm trong tài khoản, chưa được chuyển đi. 

Sáng 24/5, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng và khẳng định: "Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Số tiền chính xác là hơn 13,47 tỉ đồng".

Nghệ sĩ Hoài Linh sau đó đã giải ngân số tiền này. 

Nhâm Hoàng Khang tung tin nhắn tiết lộ ”gym chúa” Duy Nguyễn được tặng vest, nhưng kèm câu coi chừng giống ông Yên”?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nham-hoang-khang-tung-tin-nhan-tiet-lo-gym-chua-duy-nguyen-duoc-tang-vest-nhung-kem-cau-coi-chung-giong-ong-yen-162211109194327006.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.