Nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, mẹ trẻ "vừa béo vừa hôi mùi sữa" đã có quyết định thay đổi cuộc đời

Quyết định của mẹ trẻ được chị em rần rần ủng hộ.

Quyết định của mẹ trẻ được chị em rần rần ủng hộ.

Chồng ngoại tình - vấn đề muôn thuở làm tan nát biết bao nhiêu là gia đình và gây ra không ít sóng gió thị phi trong cộng đồng chị em phụ nữ mỗi khi được nghe, được thấy và được kể lại. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, dường như những sự vụ chồng ngoại tình những năm gần đây, đa số đều có chung một kịch bản: yêu nhau, cưới nhau, bao năm không vấn đề gì, đến khi vợ sinh con, chồng mới bắt đầu léng phéng.

Mới đây, một câu chuyện gần như thế đã được kể lại trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội đã khiến bao người xôn xao. Xôn xao bởi vì người kể là nhân vật chính trong câu chuyện - người vợ (bây giờ đã là mẹ đơn thân); và lý do cô vợ này quyết tâm ly hôn bắt nguồn từ việc nghe được câu nói xót xa từ miệng chồng mình khi nói chuyện với bồ nhí: "Vợ anh vừa béo, vừa hôi mùi sữa!".
 

Nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, mẹ trẻ vừa béo vừa hôi mùi sữa đã có quyết định thay đổi cuộc đời-1

(Ảnh: Facebook)

Toàn bộ câu chuyện có nội dung như sau:

"Nói lên đây chẳng hay ho gì, nhưng em nói ra để cho các chị rút kinh nghiệm vì không có cái gì là mãi mãi, đặc biệt không có tình yêu vĩnh cửu. Em một người phụ nữ 26 tuổi nhưng đã ly hôn chồng và giờ là mẹ đơn thân của một bé gái 2 tuổi. Em và anh lấy nhau trong sự ngăn cấm của 2 gia đình nhưng em cứ nghĩ có tình yêu thì sẽ vượt qua được tất cả.

Lấy nhau về 2 năm đầu thực sự bọn em rất hạnh phúc nhưng bước sang năm thứ 3 cũng là lúc em sinh con, do lúc mang thai em tăng cân nhiều nên sinh xong người sồ sề, cứ nghĩ là chồng hiểu và cứ nghĩ bọn em yêu nhau thế nên sẽ không có chuyện anh ấy ngoại tình.

Nhưng đúng là không ai có thể biết trước chữ ngờ, đang ôm con nhỏ thì em nhận được cuộc gọi từ số lạ. Em bốc máy lên thì nghe thấy giọng anh và người người con gái nữa, cuộc trò chuyện của cô ta và chồng em vấn đề xoay quanh em, chính tai em nghe anh nói là anh không muốn về bên cô vợ béo kia, vừa béo lại còn vừa hôi mùi sữa, ở bên em (cô bồ) thích hơn.

Em chẳng còn nghe được tiếp nữa. Và như các chị biết đấy chuyện gì đến sẽ đến thôi em giờ đã là mẹ đơn thân. Bước qua mọi đau khổ giờ em đang sống rất tốt bên con và đang gom góp tiền để làm đẹp thôi. Cách trả thù độc ác nhất là mình phải đẹp lồng lộn lên để nó phải nuối tiếc. Em khuyên các chị đã có chồng và chưa có chồng cẩn trọng nhé".
 

Nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, mẹ trẻ vừa béo vừa hôi mùi sữa đã có quyết định thay đổi cuộc đời-2

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện xót xa bên trên sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Nhưng đâu chỉ chua xót không, đối với chị em phụ nữ, ai đọc xong cũng bừng bừng giận dữ trong lòng. "Hôi mùi sữa" và "béo" chính là những từ ngữ mang tính sát thương cao nhất dành cho bất kỳ người phụ nữ nào đã làm mẹ, huống hồ gì trong câu chuyện này còn nó còn được thốt ra từ chính miệng người chồng.

Thế là, với cảm xúc vừa thương thay cho thân phận của người vợ nhân vật chính, vừa cảm thấy một cái gì đó xúc phạm đến mình, cộng đồng "500 chị em" đã nhanh tay chia sẻ loạt "gạch đá" bên dưới phần bình luận: "Đàn ông bội bạc đúng là cái gì cũng nói được", "hèn hạ, thử chửa đẻ đi rồi biết", "mang thai con của ai, cho con của ai bú rồi bây giờ lại chê béo và hôi sữa", "không đẻ thì bị mẹ chồng mạt sát, đẻ thì bị chồng bỏ, sống sao cho vừa lòng người?"...
 

Nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, mẹ trẻ vừa béo vừa hôi mùi sữa đã có quyết định thay đổi cuộc đời-3

(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, cũng có kha khá chị em bình tĩnh, gửi lời khuyên chân thành đến mẹ trẻ đơn thân nhân vật chính nên quên đi quá khứ và tự tạo tương lai cho mình và con. Mọi thứ đã cũ, bội bạc rời xa mình thì không cần phải nhung nhớ, nên lấy đó làm bài học, cũng như đừng bao giờ tin vào cái gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Còn chị em khác, chị em nghĩ sao vào câu chuyện này?


Theo Helino

 


bồ nhí

mẹ bỉm sữa

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.