Nhấn mí rồi nâng mũi, chồng trẻ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng khiến người khác xuýt xoa 'nhìn khác quá không nhận ra nữa'

Hình ảnh khác lạ mới đây của chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tên Triệu Hoa Cương đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Hình ảnh khác lạ mới đây của chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tên Triệu Hoa Cương đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, ngày 15/10 vừa qua trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Bước chân xuống khỏi giường bệnh, cô dâu 62 tuổi tiếp tục cùng chồng đi làm tóc. Thay vì mái tóc xoăn trước kia, chị đã quyết định duỗi thẳng khiến khuôn mặt trẻ hơn trước khá nhiều.

Nhấn mí rồi nâng mũi, chồng trẻ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng khiến người khác xuýt xoa nhìn khác quá không nhận ra nữa-1
Khoảnh khắc chị Thu Sao vừa bước xuống giường sau khi tiêm mỡ tự thân cách đây 1 tuần từng nhận về rất nhiều chú ý.

Nhìn thấy vợ thay đổi từ mặt đến tóc, anh Hoa Cương không ngần ngại bày tỏ cảm xúc: "Vợ mình trẻ đẹp hơn trước rất nhiều". Tiếp lời chồng, chị Thu Sao cho biết rất ưng ý với kiểu tóc mới.

Gần 2 tuần sau thẩm mỹ, mới đây người phụ nữ này lại gây chú ý khi khoe cận làn da trẻ đẹp sau quá trình tiêm mỡ tự thân. Ngay khi xuất hiện, rất nhiều lời khen "có cánh" đã được để lại dưới ảnh.

Nhấn mí rồi nâng mũi, chồng trẻ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng khiến người khác xuýt xoa nhìn khác quá không nhận ra nữa-2
Cô dâu 62 tuổi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh những bình luận "tấm tắc" về ngoại hình trẻ đẹp của chị Thu Sao, nhiều người còn đưa ra nhận xét:"Bước đầu nhìn như vậy là thành công rồi. Nhìn cô trẻ hơn so với tuổi thật nhiều quá. Nếu là người xa lạ, cháu nghĩ chắc cô chỉ ngoài 40 tuổi thôi", một cư dân mạng bày tỏ.

Đứng trước tình cảm mọi người, ngoài việc bấm nút "like" (thích) thay cho lời cảm ơn, chị Thu Sao cũng dành thời gian trả lời tin nhắn.


Hình ảnh khác lạ của anh Hoa Cương sau khi nâng mũi.

Không chịu kém cạnh vợ, mới đây anh Hoa Cương đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau quá trình làm đẹp lên trang cá nhân. Theo chia sẻ, chú rể 26 tuổi đã nâng mũi Sline và dùng sụn cố định.

"Cuộc tiểu phẫu diễn ra trong khoảng 40 phút. Tôi không có cảm giác đau đớn mà chỉ thấy chưa quen khi được cấy sụn cố định trong mũi", anh Hoa Cương cho hay.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh mới của chồng chị Thu Sao nhận về không ít lời khen. "Hết vợ đi làm đẹp rồi đến chồng, ngưỡng mộ gia đình nhà này quá", "Nhìn khác thật, trông như trai Hàn ấy",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng thích vẻ chân chất, hiền lành của anh Triệu Hoa Cương trước kia.

Nhấn mí rồi nâng mũi, chồng trẻ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng khiến người khác xuýt xoa nhìn khác quá không nhận ra nữa-3
Hình ảnh anh Hoa Cương đi nhấn mí cách đây không lâu.

Cách đây không lâu, chú rể 26 tuổi cũng từng gây chú ý khi được vợ đưa đi nhấn mí.

"Để thực hiện việc nhấn mí, anh Hoa Cương đã nhờ tới sự tư vấn của vợ. Chị Thu Sao cho biết, mọi người thường chê mắt của anh ấy nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy.

Mí anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.

Theo VietNamNet


cô dâu 62 tuổi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.