Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới

Diễn viên trẻ Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại". Một số khán giả cho rằng cô diễn xuất còn non.

Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-1

Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt MV mới có tên Chúng ta của hiện tại. MV dài 15 phút, được dựng thành phim ngắn với sự xuất hiện của Hải Tú - nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của M-TP Entertainment. Cô đóng vai nữ phục vụ bàn được "ông trùm" Sơn Tùng yêu say đắm. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc đậm nét cổ điển của diễn viên 23 tuổi.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-2
Trong MV, nhân vật của Hải Tú bị đối thủ bắt cóc, uy hiếp Sơn Tùng. Anh lựa chọn đến giải cứu cô, khiến Hải Tú khóc nức nở vì áy náy. Dân mạng cho rằng nội dung MV khá phức tạp. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Hải Tú xinh đẹp nhưng diễn xuất còn "non", biểu cảm chưa thực sự linh hoạt.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-3
Hồi tháng 10, Sơn Tùng gây bất ngờ khi công bố Hải Tú trở thành diễn viên độc quyền của công ty anh. Trước đó, cô gái sinh năm 1997 là người mẫu ảnh khá có tiếng, nhưng chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Nhiều người đặt kỳ vọng vào sự lựa chọn của Sơn Tùng.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-4
Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Vào năm 2015, cô nổi lên trong cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-5
Sang năm 2016, Hải Tú quyết định sang Pháp du học. Trước đó, cô là học sinh của trường Quốc tế Pháp. Nữ diễn viên theo học chuyên ngành chuyên ngành thú y. "Ước mơ của tôi là được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã", diễn viên 23 tuổi chia sẻ với Zing.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-6
Trong thời gian học tập tại Pháp, Hải Tú có mối tình đẹp với bạn trai ngoại quốc. Sau khi về nước hồi tháng 3, nhiều người cho rằng cô hẹn hò với một thợ xăm. Tuy nhiên, sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, Hải Tú đã xóa tài khoản cá nhân cũ, trong đó có ảnh chụp chung với bạn trai.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-7
Vào tháng 8, Hải Tú đóng vai nữ chính trong MV của Táo và nhận được phản hồi tích cực cho vẻ ngoài vừa nữ tính, cổ điển nhưng vẫn gợi cảm. Đây được xem là bước khởi đầu trong hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của cô.
Nhan sắc cô gái khiến Sơn Tùng M-TP yêu say đắm trong MV mới-8
"Bức ảnh đầu tiên cùng chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, và cũng là người anh cả sẽ dẫn dắt mình trong suốt hành trình sắp tới cùng gia đình M-TP", Hải Tú nói về Sơn Tùng cũng như quyết định gia nhập ngành giải trí, trở thành diễn viên dưới trướng nam ca sĩ người Thái Bình.

 

Sơn Tùng M-TP tung bản remix 'Có chắc yêu là đây' Ngày 23/11, Sơn Tùng M-TP đăng tải bản phối lại sôi động hơn của ca khúc "Có chắc yêu là đây".

 


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-co-gai-khien-son-tung-m-tp-yeu-say-dam-trong-mv-moi-post1165152.html?fbclid=IwAR0JkdRzziniHXoX-r_6q5jIV-4pJxkHB-KWxlHeSnBgy31ZI14lpq2MYas

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.