Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC 'Nóng cùng World Cup 2022'

Nguyễn Hoàng Bảo Châu chính là người dẫn chương trình của 'Nóng cùng World Cup 2022', ngay khi thông tin trên được xác nhận, dân mạng rần rần tìm kiếm profile của người đẹp.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng Bảo Châu đang là biên tập viên Ban Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Sắp tới, người đẹp 22 tuổi được phân công vai trò MC cho chương trình "Nóng cùng World Cup 2022". Rất nhanh sau đó, thông tin về người đẹp này đã được chia sẻ khắp mạng xã hội, nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng, người hâm mộ bóng đá.

Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-1

Bảo Châu được chọn là MC của "Nóng cùng World Cup 2022"Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-2Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-3Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-4Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-5Được biết, Nguyễn Hoàng Bảo Châu hiện đang theo học tại Học viện Ngân Hàng và là MC của Ban Thể thao - Đài truyền hình Việt Nam

Năm 2018, Bảo Châu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chân dài sinh năm 2000 lọt vào top 10 chung cuộc. Đồng thời, cô còn đoạt danh hiệu Người đẹp Biển.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Hoàng Bảo Châu không dấn thân vào showbiz. Thay vào đó, đảm nhận vai trò biên tập viên thể thao của VTV. Bảo Châu dự định sẽ đi du học trong tương lai. Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, Nguyễn Hoàng Bảo Châu thu hút hơn 38.446 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-6Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-7Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-8

Bảo Châu được yêu mến nhờ lối dẫn dắt tự tin, lưu loát và thông minh. Cô được nhận xét có gương mặt thanh thoát và nụ cười tỏa nắng

Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-9Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-10Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-11Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-12Nhan sắc đời thường gây sốt của nữ MC Nóng cùng World Cup 2022-13

Bảo Châu có chiều cao 1m74 nổi trội cùng số đo ba vòng chuẩn mực 84-63-90cm

Trước đó, cô gái 22 tuổi này cũng chính là nữ sinh được chọn để đại diện tặng hoa cho đội tuyển Bóng đá Việt Nam trở về sau chiến tích tại Thường Châu (Trung Quốc) với ngôi vị Á quân U23 châu Á lịch sử năm 2018.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh làm việc, hình ảnh đời thường và bikini gây sốt mạng xã hội. Ngoài công việc học tập, làm MC thể thao cho Đài truyền hình, Bảo Châu còn là một người mẫu ảnh rất được săn đón.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhan-sac-doi-thuong-gay-sot-cua-nu-mc-nong-cung-world-cup-2022-

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.