Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám

Trong một sự kiện mới đây, Tiên Nguyễn - ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng.

Nhắc đến một trong những cái tên rich-kid có tiếng ở Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc đến em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn. Cô nàng không chỉ nổi bật khi là một mỹ nhân thừa kế khối tài sản khủng mà còn khiến giới thời trang gật gù mỗi lần gọi tên.

Dù tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1997) nhưng Tiên Nguyễn có cơ hội giao thoa và học hỏi rất nhiều về thời trang ở xứ Tây. Do đó, gout ăn mặc của cô luôn được giới điệu mộ đánh giá cao. Không những vậy, nhan sắc của Tiên Nguyễn ngày càng ấn tượng, xinh đẹp trông thấy.

Mới nhất Tiên Nguyễn đã có màn đọ sắc lấn át dàn sao trong một sự kiện. Sự kiện này quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Tóc Tiên, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Tú Hảo... Tuy nhiên, nhan sắc của Tiên Nguyễn không những chẳng lép về mà có phần nhỉnh hơn, đặc biệt là về thần thái. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-1
 Hoa hậu Ngọc Châu, Tiên Nguyễn và Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-2
Kelbin Lei, Tóc Tiên và Tiên Nguyễn
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-3
Tú Hảo, Tiên Nguyễn, Châu Bùi
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-4
Băng Di, Chi Pu và Tiên Nguyễn
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-5Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiên Nguyễn, lấn át cả dàn sao đình đám-6
Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có mặt để ủng hộ con gái

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-tien-nguyen-lan-at-ca-dan-sao-inh-am-a365252.html

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.