Nhắn tin cho người yêu "mua đồ vào khách sạn ăn" và âm mưu của chàng trai trên đường đi

"Đường nào cũng làm, thôi làm trước làm sau gì cũng vậy" - chàng trai nói vội sau khi tắt đèn "đánh úp" người yêu.

"Đường nào cũng làm, thôi làm trước làm sau gì cũng vậy" - chàng trai nói vội sau khi tắt đèn "đánh úp" người yêu.

Câu chuyện hài hước của Tấn Tài (32 tuổi) và Hoàng Quý (1993) làm nóng bầu không khí của chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất. Cũng như nhiều cặp yêu xa, cả hai phải cố gắng giữ liên lạc và sắp xếp gặp trực tiếp khi có cơ hội.

"Bà xã em học ở TP HCM, em làm ở Biên Hòa. Qua tới năm cuối đại học của bà xã, cô ấy không về thường xuyên được, em lại phải lên.

Công ty em làm 4 giờ rưỡi mới xong. Rồi sau đó em mới chạy thẳng lên Sài Gòn. Lúc đi thì không sao, vì còn có động lực. Lúc về, mình chạy xe có một mình, cảm giác như chạy về Cà Mau vậy, rất xa.

Hôm đó em nhắn tin: "Hôm nay mệt rồi, để tiết kiệm thời gian, để anh ghé mua mấy đồ ăn vặt, mình vào khách sạn ăn cho thoải mái". Em muốn tắm một cái cho đỡ mệt người đã.

Trước khi nhắn tin, em nghĩ đúng như vậy. Nhưng trên đường đi, em mới nghĩ bà xã (khi đó là người yêu) đã đồng ý rồi thì tại sao mình chỉ ăn uống không. Bản năng lúc đó mới trỗi dậy", Tấn Tài hài hước thuật lại.

Sau đó, cặp đôi lần lượt đi tắm. Cho đến khi Hoàng Quý thò tay ra nhờ bạn trai lấy hộ cái khắn, Tấn Tài mới tận dụng cơ hội.

"Em chạy vô lấy khăn rồi đóng cửa, tắt đèn. bà ấy kêu: 'Làm gì đó'. Em bảo: 'Đường nào cũng làm, thôi làm trước làm sau gì cũng vậy'", anh chàng thú thực.

Sau lần đó, tần suất Tấn Tài lên TP HCM nhiều hơn hẳn. Câu chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ này khiến cả trường quay không ngớt tiếng cười.

Nhắn tin cho người yêu: "Để anh mua đồ vào khách sạn ăn cho thoải mái" và âm mưu của chàng trai khiến 2 MC bật cười
 


Theo Thegioitre


bạn trai

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.