Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: "Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường"

Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: "Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường"

Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: "Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường"

Kẻ phá hoại gia đình nhà người khác ngày càng lộng hành, thách thức cả vợ chính thất đã không còn là chuyện hiếm. Phản ứng của mẹ “con giáp thứ 13” mới khiến nhiều người giật mình.

Thời gian gần đây, kẻ thứ 3 xen vào gia đình nhà người khác ngày càng trở nên ngang ngược, phách lối.

Thay vì lén lút, lo sợ bị phát hiện, ngày càng xuất hiện nhiều câu chuyện về kẻ thứ 3 ngang nhiên thách thức, thậm chí công khai hẹn hò với chồng người khác. Có lẽ chưa bao giờ chuyện cặp kè, bồ bịch lại trở thành nỗi ám ảnh với chị em đến thế.

Câu chuyện của người vợ dưới đây lại tiếp tục series dài kỳ về những cô bồ nhí bá đao. Cụ thể, theo chị Thu Ngân, chị và chồng kết hôn đã được gần 10 năm.

Họ có hai mặt con đủ nếp đủ tẻ, con gái lớn 4 tuổi, con trai thứ hai tròn 1 tuổi. 10 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân tưởng chừng yên ấm, kinh tế khá giả, thế nhưng bỗng chốc tất cả biến thành cơn ác mộng khi có sự xuất hiện của cô nhân tình trẻ.

Thu Ngân kể: "Cô ta lén lút cặp bồ với chồng mình, nhưng khi bị mình phát hiện, nhắn tin nói chuyện nhẹ nhàng, phân tích phải trái một cách tình cảm thì cô ta còn thách thức, nói mình không đủ tư cách.

Mãi cho đến khi mình bắt tại trận hai người vào khách sạn mới hết chối. Mình cũng tốt bụng không quay clip lại ngày hôm đó, chứ không giờ đã có bằng chứng rõ ràng."

Theo đó, khi chị Thu Ngân nhắn tin nói chuyện phải trái, kẻ thứ 3 ngang ngược tuyên bố: "chị nên tôn trọng em, chị không có tư cách nói em như vậy, đừng để một người nhỏ tuổi hơn xem thường chị".
 

Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-1Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-2

Kẻ thứ 3 được đánh giá là trẻ trung, xinh đẹp, nhưng lại "mặt dày" đến mức thách thức ngược vợ chính thất.

Dù biết người đàn ông kia đã có vợ con, cô gái trẻ vẫn ngày đêm cố gắng giành giật bố của hai đứa trẻ.

Thậm chí, "con giáp thứ 13" còn vô tư chụp ảnh tình tứ, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng người khác, dửng dưng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đỉnh điểm, sau một thời gian yêu đương, cô ta còn "mặt dày" bắt chồng chị Ngân bỏ vợ con để chính thức cho cô ta một danh phận:

"Cô ta có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người phụ nữ đằng sau người đàn ông mà cô một lòng muốn cướp đi không?

Trong khi mình đang phải bận bù đầu chăm hai đứa trẻ, cô ta cùng chồng mình đi khắp nơi, chụp những tấm hình đẹp đưa lên mạng khoe khoang, chứng tỏ mình được yêu chiều.

Mình vẫn không sao hiểu nổi, một người xinh đẹp như cô ta tại sao lại không có lòng tự trọng và nhân cách như vậy.

Trên đời này thiếu gì đàn ông mà lại đánh đổi nhân cách để dành giật người đã có gia đình, thậm chí cô ta còn đòi hỏi danh phận." - Người vợ đau khổ tâm sự.
 

Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-3Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-4

Bồ nhí chồng chị Ngân vô tư khoe được đưa đi chơi, yêu chiều như bà hoàng.

Không biết nên xử trí ra sao với cô nhân tình "mặt dày mày dạn", chị Thu Ngân đành nhờ chính mẹ cô ta can thiệp, khuyên nhủ con gái.

Tuy nhiên, chính chị Ngân và những ai chứng kiến sự việc đều giật mình trước lời đáp trả của bà mẹ kia.

Dù đã biết con gái là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta, sẵn sàng giành giật với vợ người khác, bà mẹ này vẫn ngang nhiên dằn mặt chị vợ, thậm chí nguyền rủa con gái chị:

"Con nên về quản lý chồng đi, nếu thằng chồng con không dụ dỗ con cô thì nó cũng không vướng vào chuyện khủng khiếp này.

Chồng con hại đời con cô thì sau này con gái con cũng phải trả giá về tội mà cha nó gây ra. Con về nhắn mẹ chồng con tu tâm dưỡng tính giúp cô luôn, đi chùa nhiều làm gì mà chuyện lớn vậy không xử lý cho có học một chút…"
 

Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-5Nhắn tin năn nỉ nhân tình chồng buông tha, người vợ còn bị mắng: Đừng để một người nhỏ tuổi xem thường-6

Mẹ của con giáp thứ 13 cũng khiến nhiều người bất ngờ trước cách ứng xử khá "chợ búa"

Hiện tại, dù từng rất yêu thương chồng, muốn cứu vãn tổ ấm có cha có mẹ cho các con, nhưng chị Thu Ngân cho hay đã quá mệt mỏi với câu chuyện khủng khiếp này, bởi đây không phải lần đầu chồng chị ngoại tình.

Thậm chí, chị Ngân còn từng tìm đến cái chết vì quá đau khổ. Câu chuyện mà người vợ tội nghiệp được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em.  Đặc biệt, sự trơ trẽn, ngang ngược của kẻ thứ 3 và mẹ cô ta càng khiến nhiều người bất mãn,

Ai cũng cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh của chị. Rất nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ trước sự bình tĩnh, văn minh của người vợ khi không đánh ghen ầm ỹ.

 

Theo Thế giới trẻ

 


kẻ thứ 3

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.