Nhận tin nhắn của vợ, chồng ngã ngửa khi thấy nhân tình làm chuyện động trời

Thấy bồ nhắn tin bị ốm, chồng tôi hộc tốc phi tới chăm, ngờ đâu đến nơi lại chết ngất trước cảnh tượng trước mắt.

Thấy bồ nhắn tin bị ốm, chồng tôi hộc tốc phi tới chăm, ngờ đâu đến nơi lại chết ngất trước cảnh tượng trước mắt.

Lấy Trung được 2 năm, Hân luôn mãn nguyện với tổ ấm của mình bởi Trung khá nhẹ nhàng tinh tế, luôn hiểu những thứ cô cần, tất nhiên cũng không làm cô buồn lòng bao giờ. Có thể nói, Hân tin tưởng chồng tuyệt đối cho tới khi tận mắt đọc những dòng tin nhắn ấy trong máy chồng, cô mới ớ người nhận ra cuộc hôn nhân của mình không hề màu hồng như mình đã tưởng.

Trung là người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, kiếm tiền giỏi nên xung quanh anh luôn có gái xinh theo đuổi, dù rằng họ thừa biết anh đã có gia đình.

Ban đầu Trung cũng giữ mình lắm, nhưng từ khi gặp Loan thì mọi chuyện bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát của anh, bởi cô ta không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn rất giỏi chiều lòng người. Bên Loan, Trung thấy cuộc đời thật tươi mới, mỗi ngày anh đều được cô nàng cho trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc yêu thương nên Trung cứ thế mê muội, quên hết vợ con gia đình.

Thật ra cũng đôi lần nằm bên vợ, Trung thấy áy náy có lỗi. Song bảo anh bỏ Loan thì đúng là ngàn lần không thể. Thậm chí anh đã tính tới nước, nếu Hân phát hiện anh sẽ chấp nhận ly hôn để sống bên người tình nóng bỏng của mình. Còn trước mắt, Trung sẽ cố diễn thật khéo để che đậy mối quan hệ mờ ám này.

Có lẽ Hân sẽ còn mê muội tin chồng nếu như đêm ấy không vô tình đọc được dòng tin nhắn hẹn hò lả lơi của Loan gửi tới điện thoại Trung: “Nhớ anh lắm rồi, mai mình lại gặp nhau anh nhé”.

Nhận tin nhắn của vợ, chồng ngã ngửa khi thấy nhân tình làm chuyện động trời-1

Người tình bé nhỏ của anh đang ôm hôn lăn lộn với một gã cao to nào đó trên chính chiếc giường anh mua cho ả (Ảnh minh họa)

Tim gan như vỡ vụn, hai mắt Hân nhòa đi trước dòng tin nhắn của người đàn bà ấy. Hân nghiến răng muốn đập nát chiếc điện thoại vào người chồng nhưng cô chợt nghĩ, mới có vài ba câu chữ thế này chưa thể bắt Trung cúi đầu nhận tội, mới lại trước giờ cô cũng không thích khóc lóc ghen tuông ầm ĩ. Cô sẽ đánh ghen theo kiểu của riêng mình.

Những ngày sau, Hân vẫn tỏ ra vui vẻ, chăm sóc chồng như thường lệ. Nhưng sau lưng, Hân âm thầm đi tìm thông tin liên quan tới chủ nhân của tin nhắn đêm trước. Không mất quá nhiều thời gian để Hân biết ả là ai, cô mỉm cười chua chát nghĩ: “Tưởng anh tìm được người đàn bà nào cao sang hơn vợ mới đáng chứ, thì ra cũng chỉ là 1 ả đào mỏ à. Em sẽ giúp chồng sáng mắt nhé”.

Nhắm đúng khoảng thời gian Trung đi công tác Hân liền ra tay. Suốt 1 tháng Trung trong Sài Gòn, Hân hầu như không gọi điện, nhắn tin gì để cho chồng có thời gian gọi facetime, nhắn tin chát chít các kiểu an ủi nhớ nhung người tình.

Cho đến hôm kết thúc đợt công tác, Trung nhắn cho vợ chứ không để Loan biết. Anh muốn tạo cho người tình sự bất ngờ. Thế mà máy bay vừa hạ cánh, Trung đã nhận ngay được tin nhắn của cô nàng:

“Em sốt cao lắm, anh tới với em được không?”

Trung trố mắt ngạc nhiên không hiểu vì sao Loan lại biết anh đã về Hà Nội, lẽ nào cô bí mật cài định vị trong điện thoại của anh, hay giữa hai người có thần giao cách cảm… Vẩn vơ nghĩ, Trung lại thấy lòng tràn đầy cảm xúc đan xen. Thế là anh bắt taxi về thẳng chỗ ở của người tình. Nhưng than ôi, vừa mở cửa đi vào anh đã chết điếng với cảnh tượng trước mắt. Loan đâu có ốm đau, sốt nóng gì,… người tình bé nhỏ của anh đang ôm hôn lăn lộn với một gã cao to nào đó trên chính chiếc giường anh mua cho ả.

Uất nghẹn tới cổ, Trung phi thẳng vào túm ả, giáng cho cái bạt tai rồi lập tức ra về mặc cho ả khóc lóc van xin đủ kiểu.

Ngồi lên xe, Trung mới sực nhớ tới vợ… Phải rồi lúc chiều nói chuyện với Hân, anh nhớ mang máng hình như cô có kể với anh là đang bị cảm cúm, thế mà anh chẳng hỏi han quan tâm nửa lời lại còn cắm cổ thăm người tình trước. Cuối cùng thì sao, cái anh nhận lại chỉ là sự phản bội. Chưa bao giờ Trung thấy mình có lỗi với vợ như lúc này. Vừa nghĩ anh vừa giục tài xế chạy xe nhanh hơn chút nữa.

Về đến nhà cũng quá 1h đêm, Trung giật mình thấy Hân vẫn đang ngủ gục trên bàn đợi chồng. Nhìn khuôn mặt hốc hác xanh xao của vợ, Trung thấy lòng đau quặn. Anh cúi xuống định hôn lên trán Hân, đúng lúc cô mở mắt ngẩng lên:

“Anh về rồi à? Đi thay đồ đi rồi vào ăn bát súp gà em nấu cho đỡ mệt”.

Ánh mắt âu yếm của Hân làm tim Trung muốn vỡ vụn. Anh đưa tay ôm chặt vợ vào lòng để giấu đi những giằng xé hối hận bên trong. Hân hiểu cảm giác của chồng nên lẳng lặng gục đầu vào ngực anh. Đợi chồng tắm, Hân tranh thủ lấy điện thoại đọc tin nhắn mới gửi tới từ 1 số không lưu tên:

“Người đàn ông của chị về nhà với vợ rồi chứ? Tiền chị chuyển em đã nhận đủ rồi nhé”.

Hân mỉm cười mãn nguyện rồi xóa sạch hết tất cả tin nhắn trao đổi với gã đàn ông cô thuê đến tán tỉnh, gạ gẫm nhân tình của chồng. Hân phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để gã ấy vung ra bao bồ của Trung. Kết quả cô ta đã lên giường với hắn ngay trước mặt Trung, đấy chính là điều Hân muốn.

Hôn nhân là thế đó, dù vợ chồng có yêu nhau thắm thiết tới đâu cũng sẽ có lúc gặp sóng gió. Chỉ cần hiểu bản thân cần gì ở đối phương mà quyết tâm vượt qua sóng gió thì yêu thương sẽ lại quay trở về với bạn.



Theo Dân Việt


nhân tình

tin nhắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.