Nhật Lê có động thái mới sau khi lộ ảnh cưới và vướng nghi vấn đang mang thai

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người cũng đang tò mò về nửa kia của Nhật Lê.

Mới đây, bộ ảnh cưới của Nhật Lê (sinh năm 1999) - bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ được cư dân mạng chú ý. Nhiều người không khỏi thắc mắc chuyện chồng sắp cưới của Nhật Lê không phải là thiếu gia Đà Nẵng từng làm đám hỏi với cô vào đầu năm 2022. Bên cạnh đó netizen còn cho rằng Nhật Lê đã có tin vui khi xem loạt ảnh cưới và một số hình ảnh gần đây của cô.

Nhật Lê có động thái mới sau khi lộ ảnh cưới và vướng nghi vấn đang mang thai-1

2 concept ảnh cưới của Nhật Lê

Trước những ồn ào này, Nhật Lê đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô nàng không đề cập hay đính chính bất kỳ thông tin nào, vẫn như trước đây, Nhật Lê đăng một bức hình tươi cười rạng rỡ với caption là phiên âm câu thoại thường thấy trong phim Hàn và viral trên MXH, có nghĩa là: “Không có gì đâu. Không sao đâu”.

Phía dưới khoảnh khắc này của Nhật Lê, bạn bè và fan để lại nhiều bình luận khen cô nàng xinh đẹp. Ngoài ra có người còn gửi lời chúc mừng vu vơ nhưng không nói rõ ràng lý do. Về phần mình, Nhật Lê cũng thoải mái trêu đùa và thả tim cho những ý kiến này.

Nhật Lê có động thái mới sau khi lộ ảnh cưới và vướng nghi vấn đang mang thai-2

Hình ảnh mới nhất được Nhật Lê chia sẻ giữa ồn ào

Đương nhiên thông tin về chồng sắp cưới của Nhật Lê được các “Conan internet” nhanh chóng tìm ra. Được biết chú rể là chàng trai tên T., đến từ Thanh Hoá và từng học chung ĐH Thăng Long (Hà Nội) cùng với Nhật Lê.

Trước khi bộ ảnh cưới được đăng tải lên MXH, Nhật Lê và bạn trai cũng có nhiều tương tác trên trang cá nhân của cô nàng. Trong đó phần lớn bình luận của T. dành cho Nhật Lê là “thả thính” và khen cô nàng xinh đẹp, dễ thương.

Nhật Lê có động thái mới sau khi lộ ảnh cưới và vướng nghi vấn đang mang thai-3

Hoá ra cặp đôi đã công khai "thả thính" nhau từ lâu

Về phần Nhật Lê, từ sau khi chia tay Quang Hải, cô có cuộc sống kín tiếng hơn, tập trung vào công việc cá nhân. Cô gần như không có bất cứ chia sẻ công khai nào về chuyện tình cảm. Cách đây khoảng 1 tháng, dân tình cũng xôn xao khi một người chị thân thiết của Nhật Lê tiết lộ cô nàng đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhat-le-co-dong-thai-moi-sau-khi-lo-anh-cuoi-va-vuong-nghi-van-dang-mang-thai-d289742.html

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.