Nhật Lê lần đầu tiên "khoe chồng" sau đám hỏi bí mật

Khoảnh khắc tình tứ cùng "anh chồng bí ẩn" khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày gần đây, đám hỏi của người yêu cũ Quang Hải - Nhật Lê và người chồng đại gia kín tiếng đang là đề tài được đông đảo netizen quan tâm và bất ngờ bởi trước ngày vui, cô nàng không để lộ bất cứ "hint" gì.

Một ngày sau hàng loạt hình ảnh lễ đám hỏi bí mật được lan truyền trên mạng xã hội, cô nàng đã chính thức có động thái "khoe chồng" trên story Instagram của mình.

Cụ thể, trong video Nhật Lê đang tựa đầu tình cảm lên vai một người đàn ông mặc vest. Tuy không thấy rõ mặt người ấy nhưng những thám tử mạng đã tinh ý phát hiện ra chiếc váy cô mặc trên story giống hệt hôm đám hỏi. Hành động thân mật như vậy chắc chắn không ai khác chính là chồng cô.

Nhật Lê lần đầu tiên khoe chồng sau đám hỏi bí mật-1

Tuy khá kín tiếng nhưng cư dân mạng đã kịp soi ra danh tính của người chồng. Anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh chàng đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS.

Trước đó vài phút cô cũng chia sẻ hình ảnh quán cà phê của chồng mình mở, như một cách để khẳng định " hoa đã có chủ". Mặc dù chưa chính thức lên tiếng nhưng tin vui của cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Cùng xem lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại lễ đính hôn của Nhật Lê.

Nhật Lê lần đầu tiên khoe chồng sau đám hỏi bí mật-2

Nhật Lê lần đầu tiên khoe chồng sau đám hỏi bí mật-3

Nhật Lê lần đầu tiên khoe chồng sau đám hỏi bí mật-4

Đám hỏi nhận được nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhat-le-lan-dau-tien-khoe-chong-sau-dam-hoi-bi-mat-162222101201323328.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.