Nhiều cặp vợ chồng sợ "đồ chơi" vì quá xa lạ, đừng để những lầm tưởng này phá tan đi vật cứu cánh cho “chuyện giường chiếu”!

Thử nghiệm mới mẻ trong tình dục luôn là điều khiến nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm. Tuy nhiên tại sao đồ chơi tình dục luôn khiến họ e dè?

Thử nghiệm mới mẻ trong tình dục luôn là điều khiến nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm. Tuy nhiên tại sao đồ chơi tình dục luôn khiến họ e dè?

Trong hôn nhân, tình dục là điều không thể thiếu. Nhiều cặp vợ chồng vì tình dục hòa hợp mà càng say đắm, yêu thương nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, bên nhau nhiều năm, đôi khi việc “làm tình” với họ cũng trở nên nhàm chán.

Đồ chơi tình dục là một cứu cánh thực sự cho nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đôi khi họ vẫn e ngại, lo sợ khi thử nghiệm những đồ vật đó. Dưới đây là những sai lầm dễ gặp nhất của mọi người về đồ chơi tình dục.

Đồ chơi tình dục chỉ dành cho những người không bình thường

Không phải vậy đâu, mọi người ai cũng có thể dùng sản phẩm hỗ trợ tình dục được, mọi con người, tầng lớp, lối sống. Việc sử dụng nó không khiến cho con người biến thái đi đâu. Dù đồ vật đó là bộ đồ gợi cảm, đồ chơi, thuốc kích dục… đi chăng nữa.

Dụng cụ tình dục sẽ cải thiện độ nhạy cảm của con người và khiến cho việc quan hệ tự nhiên hơn, mang đầy niềm vui và giúp cặp đôi dễ đạt đến cực khoái hơn.

Nhiều cặp vợ chồng sợ đồ chơi vì quá xa lạ, đừng để những lầm tưởng này phá tan đi vật cứu cánh cho chuyện giường chiếu”!-1

Ảnh minh họa.

Chỉ có thủ dâm mới dùng đồ chơi tình dục

Thời đại bây giờ, nhiều cặp vợ chồng cũng thích dùng đồ chơi tình dục trong việc quan hệ. Nó đâu phải là vấn đề gì sai trái đâu. Nó chỉ thể hiện được rằng mối quan hệ giữa vợ và chồng đã cởi mở hơn, thoải mái hơn và sẵn sàng chia sẻ cả những chuyện thầm kín nhất.

Sản phẩm tình dục sẽ khiến đàn ông căng thẳng tâm lý và mặc cảm

Nhiều đàn ông sẽ có suy nghĩ như vậy. Họ cho rằng vì bản thân năng lực của mình có vấn đề nên vợ mới muốn thử đồ chơi tình dục hỗ trợ. Họ thậm chí còn sợ một khi vợ đã thích với “đồ giả” thì sẽ bỏ bê mình. Kiểu suy nghĩ này là sai. Mặc dù đồ chơi tình dục có thể mang đến cực khoái cho phụ nữ nhưng chúng không thể âu yếm thể xác và khoái cảm tinh thần cho họ. Bởi vậy, đồ chơi tình dục không thể thay thế cho con người được. Những người đàn ông hãy yên tâm.

Sản phẩm tình dục có thể gây hại cho cơ thể

Trên thực tế, các sản phẩm tình dục có thể tác động tích cực đến sức khỏe tình dục. Chẳng hạn như phụ nữ đã mãn kinh có thể sử dụng chúng để duy trì độ đàn hồi của âm đạo, tránh các bệnh khác xuất hiện.

Các bác sĩ thường giới thiệu sản phẩm tình dục cho những phụ nữ không thể đạt cực khoái. Các sản phẩm tình dục có thể cải thiện cảm giác các cơ quan khác nhau của cơ thể, khiến cơ thể họ nhạy cảm hơn. Hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy sản phẩm tình dục có thể làm hỏng cảm giác tình dục hay bộ phận sinh dục cả. Tuy nhiên, có một số nguy hiểm nếu như chúng ta sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng nó quá.
 

Nhiều cặp vợ chồng sợ đồ chơi vì quá xa lạ, đừng để những lầm tưởng này phá tan đi vật cứu cánh cho chuyện giường chiếu”!-2

Đàn ông chỉ sử dụng đồ chơi tình dục khi họ không quan hệ thực sự được

Khi mọi người nghĩ về đàn ông và đồ chơi tình dục họ sẽ cho rằng đàn ông mua dụng cụ để thủ dâm trong khi xem những video khiêu dâm. Thực tế đâu phải như vậy, đồ chơi tình dục sẽ bao gồm cả những đồ vật giúp sức cho vợ chồng trong chuyện quan hệ. Điều này thật sự rất thú vị đấy.

Sản phẩm tình dục càng đắt tiền thì càng tốt

Đây là quan điểm sai lầm. Đồ chơi tình dục đắt tiền có thể bền hơn hoặc sử dụng vật liệu tốt hơn nhưng chúng không khiến bạn có cảm giác tốt hay nhiều niềm vui hơn đâu. Đồ chơi tình dục giống như nhiều sản phẩm khác thôi, đừng nghĩ nó khác thường như thế chứ. Hãy tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng nhé.

Đồ chơi tình dục kỳ lạ và khiến cho việc quan hệ không còn tự nhiên

Sự kỳ lạ hay không nó mang tính tương đối lắm. Một số người ngại ngùng khi nói đến nó ở nơi công cộng. Tuy nhiên, nó đâu khiến việc quan hệ kém tự nhên đâu. Nó sẽ làm cho việc quan hệ tình dục trở nên thú vị hơn. Mọi người đều theo đuổi mức độ khoái cảm tình dục cao hơn, đồ chơi tình dục sẽ góp sức cho điều đó.

Trong cuộc sống, chuyện một cặp vợ chồng dùng đồ chơi tình dục để cải thiện chuyện giường chiếu không thiếu. Đừng bao giờ suy nghĩ xấu cho đồ vật hỗ trợ tình dục. Nó chỉ xấu khi mình sử dụng nó vào mục đích xấu mà thôi.


Theo Helino

 


tình dục

quan hệ vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.