Nhiều cầu thủ Borussia Dortmund chụp ảnh ở cà phê đường tàu

Trước trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam tối 30/11, các cầu thủ của CLB Borussia Dortmund đến chụp ảnh ở phố cà phê đường tàu. Khu vực này đang bị cấm hoạt động.

Ngày 29/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh các cầu thủ của CLB Borussia Dortmund chụp ảnh tại khu vực phố cà phê đường tàu tại Hà Nội. Đáng lưu ý, khu vực này đã bị cấm hoạt động kể từ giữa tháng 9 sau những phản ánh của ngành đường sắt.

Nhiều cầu thủ Borussia Dortmund chụp ảnh ở cà phê đường tàu-1
Hình ảnh các cầu thủ thuộc CLB Borussia Dortmund chụp ảnh ở phố cà phê đường tàu gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh: Next Sport.

Một lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho biết khu vực mà các cầu thủ chụp ảnh nằm trên đường Lê Duẩn, đoạn giao cắt với đường Trần Phú.

Zing liên hệ với lãnh đạo phường Điện Biên (quận Ba Đình) và phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm) là hai cơ quan chịu trách nhiệm quản lý địa bàn trên nhưng chưa nhận được phản hồi.

Trước đó vào giữa tháng 9, Cục Đường sắt kiến nghị xử lý dứt điểm tình trạng buôn bán, chụp ảnh tại các tụ điểm cà phê đường tàu.

Sau đó, quận Hoàn Kiếm đã tổ chức ngăn chặn, giải tỏa tụ điểm này bằng các biện pháp: Cử dân quân tự vệ trực chốt chặn không cho du khách vào đường tàu, cắm biển cảnh báo, nhắc nhở và đôn đốc các hộ kinh doanh đảm bảo an toàn...

Dù vậy, đây vẫn là địa điểm có sức hút với du khách nước ngoài. Từ khi có lệnh cấm cho đến nay, nhiều người tìm cách né rào chắn để vào khu vực đường ray uống cà phê, chụp ảnh.

Trong khi đó, chính quyền vẫn chưa đưa ra phương án cụ thể về việc giữ hay bỏ địa điểm này.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-cau-thu-borussia-dortmund-chup-anh-o-ca-phe-duong-tau-post1380185.html

cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.